PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

3สาวทรมานฆ่าลูกหมาคนฟิลิปินส์ถูกตี.จับนานแล้ว

3 สาวฟิลิปฯกระทืบลูกหมา แท้จริงถูกจับนานแล้ว??

หลังจากมีกระแสสามสาวโหดกระทืบลูกหมาจนเสียชีวิต  พบว่าแท้จริงแล้วพวกเธอได้ถูกจับกุมตัวไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และหากถูกตัดสินว่าผิดจริงจะถูกจำคุกเป็นเวลา 7 ปี หรือปรับเงิน 3 แสนเปโซ หรือทั้งจับทั้งปรับ

                วันนี้(3ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระแสข่าวคลิปสามสาวต่างด้าวสุดโหดที่รุมเตะ กระทืบลูกหมาตัวน้อยจนกระทั่งเสียชีวิตคาเท้า ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้  พบว่าแท้จริงแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยทางองค์กรสิทธิสัตว์และกลุ่มต่อต้านการทารุณสัตว์ (PETA)ในเอเชีย รวมทั้งสำนักงานสืบสวนแห่งชาติได้พบหลักฐานและจับกุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุโพสต์คลิป ทรมาณสัตว์โดยการกระทืบจนเสียชีวิต ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ 2 รายถูกตำรวจจับกุมด้วยข้อหาทารุณกรรมสัตว์และข้อหาอื่นๆอีกหลายข้อหา  ส่วนคนบันทึกภาพวีดีโอการทำร้ายนั้นถูกตั้งข้อหาทารุณสัตว์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ผู้ก่อเหตุอาจถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 7 ปี หรือปรับเงินเป็นจำนวน 3 แสนเปโซ หรือทั้งจับทั้งปรับ

ขอบคุณที่มาจาก allvoices.com/

ไม่มีความคิดเห็น: