PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

"อ้น เดอะสตาร์"หนาว คอนเสิร์ตจบ "มดดำ" ไม่จบ ร้องจะเอาให้ได้!

คอนเสิร์ตจบ "มดดำ" ไม่จบ ร้องจะเอา "อ้น เดอะสตาร์" ให้ได้!

วันที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19:32:34 น.



ถึงคอนเสิร์ต DJs ON STAGE VS THE STAR จะปิดฉากลงไปเกือบอาทิตย์ แต่ดูอารมณ์ "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" จะไม่จบ โดยเฉพาะฉากต้องปะทะคารมกับกลุ่ม"อสรพิษ" อย่าง "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" แล้วทั้ง 3 ยังพารุ่นน้องเดอะสตาร์ "อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว" ที่มดดำชอบมาให้แทะโลม



ซึ่งดีเจปากกล้าก็อาศัยจังหวะเผลอขโมยหอมฟอดใหญ่แบบไม่ให้หนุ่มอ้นได้ตั้งตัว แถมล่าสุดดูท่าจะติดใจเพราะมดดำได้โพสต์ภาพ"หอมหนุ่มอ้น" ในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมข้อความและยังแท็กชื่อทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งอ้น เดอะสตาร์, ริท เดอะสตาร์, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ว่า "@aoncung concert จบแต่จะจิกไม่จบ จะเอาให้ได้ @dj_nui @bookko @ritz_rueangritz รบกวนเป็นสื่อกลางหน่อยนะคะ เรื่องนี้ไม่ใช่เล่นๆ"






ซึ่งแฟนคลับหนุ่มอ้นเห็นแล้วถึงกับหนาวต้องมาอ้อนวอนให้มดดำช่วยรักหนุ่มอ้นแบบน้องแบบนุ่ง ส่วนเธอจะยอมหักห้ามใจหรือเปล่าคงต้องรอดูกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: