PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตุเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ จ.ชลบุรี ฆ่าตัวตายปริศนาคาบ้านพัก

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ จ.ชลบุรี ฆ่าตัวตายปริศนาคาบ้านพัก กระสุนทะลุจากขมับซ้ายไปขวา เบื้องต้น ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องงานกับปัญหาส่วนตัว

ร.ต.อ.คณาธิป จันทนาเวช พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 111/104 ม.2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมืองเพชรบุรี พร้อมประสานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบศพผู้ตายนอนหงายเหยียดตัวบนโซฟาในห้องรับแขก ทราบชื่อคือ พันตำรวจโท เมธี ปรีชา อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ จ.ชลบุรี กระสุนปืนเข้าที่ขมับด้านซ้ายทะลุขวา นอกจากนี้ พบปืนพกสั้น ตกอยู่ข้างตัวด้านซ้าย และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกที่พื้น จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่า มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเมื่อประมาณบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) แต่เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าว อยู่ติดกับค่ายทหาร ซึ่งมีการซ้อมยิงปืนทุกวัน กระทั่งเช้าวันนี้ (2 ก.พ.) ไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้าน จึงได้ตะโกนเรียก ก่อนจะเดินเข้าไปดู และพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ เครียดเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว โดยจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช

และจากการสอบถามญาติ ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ตายถนัดมือขวา แต่พบปืนตกอยู่ทางด้านซ้าย และวิถีกระสุนเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา จึงขอให้แพทย์ตรวจสอบการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด


ไม่มีความคิดเห็น: