PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กปปส.ชิง"มวลชน"ให้"มือปราบหูดำ"กล่อมตร.ถูกทอดทิ้งเข้าพวกม็อบ


Paisal Puechmongkol

ด่วน!!! -ข่าวสะพัดทวิภพในเวลานี้

๑ เฉลิม-อดุลย์-วรพงษ์-ธาริต-คำรณวิทย์ หายเงียบหลังจัดรายการคืนความสุขแก่ประชาชนแล้วทำให้คนตาย ๕ คน เจ็บ ๖๐ คน ลือว่อนว่าเตรียมเผ่นบ้าง ถูกสะกดบ้าง แตกกันเละบ้าง ไม่นานคงโผล่หรือเผ่น คอยติดตามครับ เอาเป็นว่ามอบศพ ๖ ศพและคนเจ็บ ๖๐ คนแล้ว จะนับศพประชาชนกันอีกนานรท่าใด

๒ การแอบอ้างทวงคืนสถานที่ว่าเพื่อเอาจัดงานกาชาดก็ดี เพื่อเปิดเส้นทางเสด็จก็ดี ถูกปฏิเสธจากผู้เกี่ยวข้องว่าไม่เป็นความจริงและมีคนจี้ให้รับผิดชอบ และถูกสังคมตราหน้าว่าบังอาจและจอมลวงโลก

๓ มีข่าวสะพัดว่าตำรวจหน่วยควบคุมฝูงชนโวย ศรส ว่าไม่รับผิดชอบ ทอดทิ้งเหมือนหมูเหมือนหมา และหลายพื้นที่เดินทางกลับเพราะรู้แล้วว่าขืนค้ำบัลลังค์นักการเมืองมีแต่เดือดร้อนหรือตาย ที่สำคัญได้มาเห็นสภาพผู้ชุมนุมล้วนแต่เป็นคนดี สวดมนต์ให้ฟังตลอด

๔ พล ตต วิชัย สังข์ประไพ อดีตรอง ผบ.ชน และเพื่อนพ้องน้องพี่ตำรวจทนเห็นตำรวจถูกหลอกให้เกลียดประชาชน และประชาชนเกลียดตำรวจต่อไปไม่ไหว เตรียมยกคณะตำรวจขึ้นเวทีประกาศเป็น กปปส ตำรวจ เพื่อประสานใจ ประสานความรักสามัคคีระหว่างตำรวจกับประชาชนเพื่อความสงบสุขเร็ววันนี้ ติดตามดูจังหวะก้าวนี้ให้ดี

ไม่มีความคิดเห็น: