PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

เผยยามที่อ้างถูกการ์ดกปปส.ทำร้ายถ่วงน้ำมีสายคล้องนกหวีดลายธงชาติที่คอคล้ายศพนิรนามในแม่น้ำเจ้าพระยา

เกิดเหตุ รปภ. ถูก การ์ด กปปส.ทำร้ายแล้วนำมาทิ้งแม่น้ำบางปะกง ผู้เสียหาย ชื่อนายยืม วิลล่า อายุ33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.ท่าแฝก อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตร์ ทำงานเป็นยามอยู่ที่ 

บ.โลหะกิจกลการ ถ.ลูกหลวง กรุงเทพ นายยืมฯ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เมื่อวันที่ 24กพ.57 หลังเลิกงานเวลาประมาณ 09.00 น.นายยืมฯ ได้เข้าไปนั่งพักผ่อนที่สวนลุมพินีบริเวณโต๊ะหินใต้ต้นไม้ห่างจากเต้นท์การ์ด กปปส.ประมาณ10เมตร และห่างเวที กปปส.สวนลุมประมาณ100เมตร ในระหว่างนั่งอยู่ได้มีการ์ด กปปส.2คน เข้ามาค้นตัว พบบัตรสมาชิก นปช.ออกเมื่อปี53 จึงได้ควบคุมตัวไปที่เวที กปปส.สวนลุม

ให้นายอิสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ทำการซักถามสอบสวน มีการทำร้ายร่างกายหลังจากนั้นก็นำไปมัดไว้ในเต้นท์ การ์ด

จนถึงวันที่1มี.ค.57 หลังเคารพธงชาติช่วงเย็น นายยืม ถูก การ์ด กปปส.มัดมือ มัดเท้า และเอาผ้าปิดตา นำขึ้นรถออกเดินทางมาถึงบนสะพาน ทราบภายหลังว่าเวลาประมาณ 20.30 น.และเป็นสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถ.บางนา-ตราด ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
ในขณะที่ถูกมัดมือมัดเท้าและปิดตา การ์ด กปปส.ได้นำนายยืมโยนทิ้งล่งสู่แม่น้ำบางปะกง

เนื่องจากเป็นเวลาน้ำขึ้นจึงยังไม่เสียชีวิตในขณะที่ตะเกียกตะกายจะจมน้ำได้มีพยานขับเรือผ่านมาพบได้เข้าช่วยเหลือแล้วแจ้ง จนท.อาสากู้ภัยนำตัวส่ง รพ.บางปะกง

ขณะนี้มีอาการปอดฉีก ร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย นอนพักรักษาตัวที่ รพ.บางปะกง โดยมี พ.ต.ต.สถาพร ฯ พงส.สภ.บางปะกง เป็นเจ้าของคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าสภาพที่มีผู้พบนายยืม วิลลา นั้น นอกจากสภาพร่างกายถูกทำร้าย และถูกจับมือมัดไพล่หลังแล้ว ที่บริเวณคอ มีสายคล้องนกหวีดลายธงชาติไทย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ม็อบ กปปส.อยู่ด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้วันที่ ๒๖ ก.พ.๕๖ มีผู้พบศพ ชายนิรนาม ถูกทำร้ายร่างกายและจับมือมัดไพล่หลัง แต่งกายชุดผู้ร่วมชุมนุม โดยมีสายคล้องนกหวีดลายธงชาติไทยแขวนที่คอ ถูกจับยัดใส่กระสอบและทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพ ก่อนจะลอยมาติดตลิ่งและมีชาวบ้านแจ้ง..


ไม่มีความคิดเห็น: