PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : ถ้าผีไม่ยอมออกจากโลง มะม่วงสุกเขย่าไม่ยอมหล่น..ก็ไถสวนมันเลย

4 มี.ค.57 ถ้าผีไม่ยอมออกจากโลง มะม่วงสุกเขย่าไม่ยอมหล่น..ก็ไถสวนมันเลย

ตอนนี้สถานการณ์แสนโหดรุมเร้าแก๊งค์อั้งยี่แดงหนักขึ้นไปอีกแล้ว คือ
1. กระบวนการยุติธรรมเดินหน้าเต็มสูบ
- เปาบุ้นจิ้นอาญา..รับฟ้องปูเน่า เป็ดเหลิม และพวกในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) จำนวน 6 คนก่อน ข้อหาสั่งฆ่าคนตาย และยังมีญาติอีก 64 ราย กำลังยื่นฟ้องทั้งข้อหาพยายามฆ่า ในการสลายมวลชน กปปส.ที่สะพานผ่านฟ้า 

ส่งผลให้แก๊งค์อั้งยี่ทุยแดงโกรธหนัก..ออกอาการตกมันไล่ขวิด !! สั่งให้กองโจรแดงก่อการร้ายสากล สุนัขลอบกัดตัวผู้เป็นขี้เรื้อน 2 ตัว ขี่รถมอเตอร์ไซต์ฟีโน่ สีชมพู สวมหมวกบังใบหน้า ปาระเบิด M 61 จำนวน 2 ลูก ระยะหวังผล 15-20 เมตร เข้าใส่บริเวณหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อ 10.30 น. ระเบิดทำงาน 1 ลูก ตกห่างจุดตรวจชายชุดเขียว ปตอ.ประมาณ 100 เมตร อีก 1 ลูกด้านไม่ทำงาน..แล้วขับหลบหนีเข้าซอยข้างปั๊ม ปตท. ติดกับสำนักงานทนายแผ่นดินสูงสุด ตรงตามการข่าวที่ได้เตือนไว้ก่อนหน้าเป๊ะ แต่ไม่มีชายชุดเขียวหรือเปาบุ้นจิ้นได้รับบาดเจ็บ..พวกชั่วนี้จะต้องโดนนักรบป๊อปคอร์นไล่ล่าอย่างหนักแน่ๆ

- เปาบุ้นจิ้นรัฐธรรมนูญ..เร็วๆ นี้จะมีผู้หวังดีจะยื่น เพื่อให้ยุบบริษัทเผาไทย ตามมาตรา 68 รวมทั้งกล่าวโทษ รก.รมว.คลองหลอด และหัวหน้าเทียม ว่าทำผิดรัฐธรรมนูญ และทำผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 113 ที่ยุยงประชาชนให้เป็นกบฏแบ่งแยกดินแดน

- เปาบุ้นจิ้นรัฐธรรมนูญ..เร็วๆ นี้จะมีผู้หวังดีวินิจฉัยให้รัฐบาลเทียมปูเน่า สิ้นสภาพ โดยเนื่องจากรัฐธรรมนูญมาตรา 127 กำหนดว่า ภายใน 30 วัน นับแต่วันเลือกตั้ง ส.ส.ให้มีการเรียกประชุมรัฐสภาเป็นครั้งแรก และอีกทั้งมาตรา 93 กำหนดว่าภายใน 30 วันนับแต่วันเลือกตั้ง ต้องได้จำนวน ส.ส. 475 คนขึ้นไป (ตอนนี้ยังไม่ได้)

- เปาบุ้นจิ้นอาญา..มีผู้หวังดีพิษณุโลกไปแจ้งความเอาผิดกับ รก.รมต.กระทรวงคลองหลอด ที่ขึ้นปราศรัยบนเวทีคนเสื้อแดง ข้อหาเป็นกบฏต่อชาติ ผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 ในมาตราที่ 1 ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งเดียว จะแบ่งแยกมิได้ โดยมีหลักฐานเป็นซีดีคลิปวิดีโอการปราศรัย

- เปาบุ้นจิ้นปกครองสูงสุด..ยืนสั่งให้ปูเน่าต้องคืนตำแหน่งเลขา สมช.ให้ถวิล ทันที โดยต้องปลดภราดรโยนทิ้งโถชักโครก แล้วกดน้ำถี่ๆ ถ้าไม่ทำ ปูเน่าก็จะเจอข้อหาอาญาซ้ำอีกดอก

- ทหายแผ่นดินสูงสุด..ฟิตจัด จะเร่งทะยอยยื่นฟ้องศาลปกครอง ในวันนี้ 5 มี.ค.นี้ เรียกค่าเสียหายจำนำข้าวของชาวนา โดยถึงกับต้องยึดทรัพย์ปูเน่าและสมุนมาจ่ายให้ชาวนา..(เขารู้กันในวงการโกดังรับฝากข้าว ว่าข้าวแทบไม่ได้ขายออกไปเป็นทางการเลยตั้งแต่จำนำมา แต่มีการแอบลักลอบเอาข้าวส่วนดีไปขายเอาเงินเขากระเป่าเจ้ ด.แดกข้าวกับแก๊งค์ ที่ชัดๆ คือไซฟ่อนเงินไปฮ่องกง 6 หมื่นล้านบาท จนกลายเป็นการทะเลาะกับหญิงกระบังลมช่วงไปพม่าเดือนที่แล้ว ว่าพี่น้องกันกินไม่แบ่งกัน..เออ..เอากะมันซิ)

** ตอนนี้ปูเน่ามีเรื่องจ่อคุกร้องเรียนอยู่ที่ ปปช.และเปาบุ้นจิ้นทุกศาล นับทั้งคดีประเภทต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ รวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 50 คดีแล้ว..แม่เจ้า สถิติเป็นเลิศ แค่ 2 ปีเอง

2. กองทัพชายชุดเขียว
- ยึดอำนาจจาก ศรส.มาเรียบร้อย โรงเรียนชายไม่ค่อยยิ้ม จัดประชุม ผบ.หน่วยขึ้นตรงกองทัพ ระดับแม่ทัพภาค และกรมฝ่ายเสนาธิการ ที่ บก.ทบ. ตั้งแต่เช้า-บ่าย ยังคงยืนยัน และได้สั่งการเฉียบขาดถึงหน่วยขึ้นตรงกับกองทัพ ให้เชือดพวกมีแนวคิดแบ่งแยกประเทศ และ สปป.ล้านนา ในทุกที่พื้นที่ตามกฎหมายใน “ ข้อหากบฎ “ กับผู้ขึ้นเวทีของ สปป.ล้านนา ทุกคน ไม่ว่าจะออกมาแก้ตัวอย่างไร เพราะการกระทำผิดได้สำเร็จแล้ว..ไอ้พวกที่บรรพบุรุษเชื้อสายยอง แล้วอพยพมาจากรัฐฉาน พม่าน่ะ !! ถ้าไปอยากอยู่ประเทศไทย จะรีบออกไปนอกประเทศ “กลับบ้านเก่า “ ไป !!

- จากหลักฐานการข่าวกองทัพ แก๊งค์อั้งยี่แดงคิดจะแบ่งแยกประเทศตั้งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลัานนา มีการปลุกปั่นประชาชน และแถมมีการตั้งกองกำลัง อส.ปชต. อีกด้วย มีความผิดอาญาร้ายแรง กองทัพยอมไม่ได้ ต้องจัดการอย่างเด็ดขาด จะมาชี้แจงย้อนหลัง แก้ต่าง วันนี้ก็ไม่ทันแล้ว ผู้มีภาพถ่าย คำพูด สถานีวิทยุทุกคน ต้องโดนจัดการตาม มาตรา 113 , 114 ข้อหากบฎ

- ต่อไปยังใช้กลไก กอ.รมน.ใช้สถานีวิทยุราชการสร้างเครือข่ายให้กับวิทยุชุมชนรับรู้ข้อมูลความชั่วของกบฎผีบ้านี้ด้วย !!

- การสวนด้วยเกลือจิ้มเกลือ โดยทัพภาคที่ 1 จัดสวนสนามไทยอาสาป้องกันชาติ ณ สนามกีฬาอบจ.สระแก้ว และชายชุดขาว จัดสนามทางบก และทางเรือ ของ ทสปช. ณ วัดช่องลม ท่าฉลอม อ.เมือง สมุทรสาคร บ้าง..เอาซิ

- สั่ง “เช็คบิล" โกตี๋ ให้ถึงที่สุด..แต่ไม่รู้ว่าจะไปให้ทิพกับเด็กเสริฟคนไหน..ฮา

3. ชายชุดดำ (เอากะเขาบ้าง กลับลำวืด..เป่านกหวีดปี๊ดๆๆ)
- ผบก.ภ.จว.พะเยา โดนอับดุลไขก๊อกหนัก สั่งการให้ สภ.เมืองพะเยา แจ้งความเองเลย เพื่อเอาผิดกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่เคลื่อนไหวต้องการให้มีการแบ่งแยกประเทศ เพราะเป็นความผิด ต่อความมั่นคงภายในของรัฐ ตามมาตรา 116 ที่ทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือหรือวิธีอื่นใด อันมิใช่เป็นการกระทำภายใต้ในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็น หรือติชมโดยสุจริต เพื่อให้เกิดความปั่นป่วน หรือกระด้างกระเดื่องในหมู่ประชาชน ถึงขนาดที่จะก่อความไม่สงบขึ้นในราชอาณาจักร..โทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ทั้งแผง !!

- โฆษกชายชุดดำหัวแฉลบ แถลงดำเนินคดีกรณีนำป้ายแบ่งแยกดินแดง สปป.ล้านนา ติดบริเวณต่าง ๆ ผิด ม.116 โดยภูธรภาค 5 รับแจ้งให้ดำเนินคดีทั้งหมด 4 จุด ได้แก่ เมืองเชียงราย แม่ลาวเชียงราย แม่ปิงเชียงใหม่
- ภูธรแม่ปิง เพื่อดำเนินคดีกับ เพชรวรรต แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 กรณีให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องการแบ่งแยกประเทศ และเขียนป้ายข้อความฯ เป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 113 และ 114 ฐานกบฏ..เอากันใหญ่เลยงานนี้...คุก คุก ทั่วประเทศจะพอขังกันไหมนี่

เอกสาร2แผ่นเล็กๆจากตำรวจเล็กๆจากเมืองเล็กๆ อ.เชียงคำ อ.ภูซาง จ.พะเยา ทำให้งานใหญ่ๆระดับแบ่งแยกประเทศของ2ชู้ผัวเมียที่ยืนตระหง่านกะจะเป็นเจ้าหัวเมือง เจ๊งไม่เป็นท่า......ขอบคุณตำรวจดีๆที่มีเหลืออยู่ในแผ่นดินที่ส่งเอกสารคำสั่งปลุกระดมชรบ.มาให้ !! และขอขอบคุณทหารใหญ่ๆจากกองทัพที่สวมวิญญาณด้านความมั่นคงทันที !!

4. ความเคลื่อนไหวปูเน่า..
- บอกทุยแดงที่กำลังเสียขวัญ จิตตก อย่างหนักที่พ่ายแพ้แน่ๆ ที่มีการปล่อยรูป และข่าวลวงปลอบใจทุยแดงด้วยกันเองว่า ชายดูไบ บินมาสั่งการด้วยตนเองถึงโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ นั้น..ให้หัวเราะดังๆ และบอกต่อๆ ไปต่อๆ กันให้ทุยแดงหงายเงิบ หนักกว่าเดิมไปได้เลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง..ฮา..

- อย่าว่าแต่ชายดูไบ จะบินเข้ามาในประเทศเล้ย แม้แต่ปูเน่าจะบินหนีไปต่างประเทศตอนนี้ยังทำไม่ได้เลย เพราะชาย 3 สีเขาบล็อกไว้ไม่ให้ออกนอกประเทศเด็ดขาด เขาเตือนแล้วให้ลาออกก่อน 21 ก.พ.ไม่ฟัง จึงมีความหวังดีเป็นที่สุด ให้ปูเน่าต้องอยู่รับข้อหาที่คาอยู่ที่ ปปช. และเปาบุ้นจิ้นทุกศาลก่อน ยังออกไปราชการต่างประเทศไม่ได้..ถ้านับความผิดทุกคดีของปูเน่าตอนนี้ อาจต้องติดคุกถึงราวๆ 1 แสนปี (กรณีแชร์แม่ชม้อย แค่ฉ้อโกง ศาลตัดสินติดคุกราว 1.5 แสนปี)..ถ้าปูเน่าติดคุกครบทุกคดีแล้ว จะไปท่องเที่ยวดูกีฬาโอลิมปิค เหมือนชายดูไบก็ไม่มีใครว่า..ฮา

- เมื่อก่อนปูเน่าออกไปต่างประเทศบ่อย 2 ปีไปกว่า 40 ประเทศ ประมาณ 200 ครั้ง สถิติมากกว่าประธานาธิบดีอเมริกาอีก ออกไปแต่ละครั้งมีกระเป๋าใบใหญ่ ราว 10-20 ใบ ของตนเอง และคณะผู้ติดตามที่ได้รับเอกสิทธิ์ผู้นำฯ เป็นพิเศษ “งดการตรวจค้น”..แต่ขากลับมีกระเป๋าเหลือเพียง 3-4 ใบ..ขอและกระเป่าที่หายไปเหล่านั้นคืออะไร?? พอเดาได้ไหม?? และตอนที่ไปเวียดนาม เพื่อไปแค่เดินผ่านบู๊ทแสดงสินค้าประเทศไทยแค่ 1 นาทีน่ะ..เอากระเป๋าไปทำไมตั้งราว 20 ใบ..ข้างในกระเป๋าใส่ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เอาไปลืมทิ้งไว้เหรอ??

- ตอนนี้สังเกตดูซิว่าปูเน่าไม่ได้ออกไปนอกประเทศมากี่เดือนแล้ว..ทุยแดงเข้ากันกันหรือยัง? ได้แต่ป้วนเปี้ยนๆ วนไปวนมา วุ่นวายแถว กทม.เชียงใหม่ เชียงราย..คิวต่อไป ปูเน่าก็จะหนีไปอีสานต่ออีก เพราะกลัวถูกจับตัว และโดนอินทิรา คานทีโมเดล นั่นเอง!!..จ้างการ์ดพิเศษมา 1 พันล้าน..จะรอดรื้อ..น้องๆ พวกนี้เขาส่งข่าว และพิกัดให้ตลอดเวลาอยู่นะ..ฮา

5. แกนนำบริษัทเผาไทยหมิ่นเบื้องสูง
- พวกคอมมิวนิสต์กลายพันธ์แดง และบริษัทเผาไทยทุนนิยมสุดโต่งนี้ ที่ผ่านมาจะมีพฤติกรรมการหมิ่นเบื้องสูงอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นพฤติกรรมของระบอบคอมมิวนิสต์เหมือนเมื่อ 30 ปีที่แล้วนั้นเอง โดยวิธีการพูดจาให้ร้ายโดยไม่มีมูลความจริง การปล่อยข่าวลือ เกี่ยวกับสถาบันที่ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด เพื่อให้คนแตกแยกกันมากๆ ( ** เช่น ที่ https://www.youtube.com/watch?v=mccWG4filcQ คนที่รักพ่อแต่ยังไม่เคยดู Clip นี้ให้ทำใจก่อน )

- จะเตือนพวกปากพล่อยนี้ไว้ว่า พวกที่โดนจับไปในคุกตามอาญา มาตรา 112 ติดคุกหัวโตนั้น เพียงเปาบุ้นจิ้นตัดสินจำคุกจะรู้ว่านรกมีจริง เพราะอันธพาลสมุนอั้งยี่แดงที่อยู่ในคุก ที่เคยโดนข้อหาหมิ่นเบื้องสูงที่ผ่านมาทุกคนไม่ว่าชายหรือหญิง รู้ซึ้งถึงรสพระธรรมนี้ดี เพราะจะโดนนักโทษในคุกรุมซ้อมและกลั่นแกล้ง นักโทษที่มีข้อหาฆ่าคนตาย จะตี เตะ ต่อย ทุบ ทุกวันกับคนที่ติดคุกเพราะข้อหาด่าพ่อ

- เตะปากไปก็พูดสั่งสอนไปว่า ถึงเขาจะฆ่าคนตาย ก็ไม่เลวเท่าอันธพาลสมุนอั้งยี่แดงอย่างพวกปากปล่อยนี้ อันธพาลแดงที่ติดคุกก็ได้แต่ร้องขอชีวิตท่ามกลางห่าเท้า หมัด ที่หลังไหลชโลมมายิ่งกว่าสายฝนทุกวัน ยิ่งเสียกว่านรกภูมิของจริงๆ เสียอีก ให้ไปดูลุงที่ตายในคุกด้วยข้อหานี้ว่าโดนอะไรเข้าไป , ดาตอปิโด โดนนักโทษหญิงซ้อมทุกวัน จนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว โดนกระแทกปากจนลิ้นพูดแทบไม่ได้จนถึงตอนนี้

หน้าที่ของกองทัพและทหารที่จะต้องทำและปฏิบัติที่สำคัญ คือ ตามที่บัญญัติไว้ในมาตรา 77 “พิทักษ์รักษาเอกราช อธิปไตย ความมั่นคงของรัฐ สถาบันพระมหากษัตริย์ ผลประโยชน์แห่งชาติ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเพื่อการพัฒนาประเทศ ” และทหารได้ถวายสัตย์ปฏิญาณต่อหน้าพระเจ้าอยู่หัวจอมทัพไทย ต่อหน้าธงชัยเฉลิมพลอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นทั้งมิ่งและขวัญกำลังใจของทหารทั้งหลาย

ทหารที่ดีจะไม่มีวันทรยศต่อคำปฏิญาณตนแน่นอน เป็นอาชีพพิเศษมีหน้าที่รักษาประเทศชาติ มีเกียรติยศศักดิ์ศรีแห่งอาชีพ ดั่งคำพังเพยที่ว่า เลี้ยงทหารพันวัน “ใช้ในวันเดียว”

ถ้าผีเน่ามันดื้อไม่ยอมออกจากโลงผุ ถ้ามะม่วงสุกคาต้น มันไม่ยอมหล่นจากต้น ก็ต้องเขย่าต้นมะม่วงให้มันแรงขึ้น ให้มันร่วงหล่นลงมาทั้งต้น

แล้วก็เอารถเกรด ไถสวนมะม่วงรากเน่าเสีย..เอาให้ราบเป็นหน้ากลองสูญพันธ์ไปเลย !!

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai


ไม่มีความคิดเห็น: