PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

แก้วสรร อติโพธิ:ไม่ต้องเลือกตั้ง ประกาศกฏอัยการศึก ปราบมันเลย ปราบมันเลย พอแล้ว พอแล้ว ซ้ำซากพอแล้ว

นี่คือคำพูดเต็มๆของแก้วสรร เมือคืนนะครับ
เมื่อคืน ผมฟังสด แล้วเขียนสรุปไป ไม่กี่นาที ผมก็ตัดสินใจ"ซ่อน"ไว้ เพราะมาคิดว่า น่าจะดูคลิปและถอดคำพูดเขาให้ตรงๆเป๊ะๆดีกว่า แต่ก็มีเพื่อนหลายท่าน "ไว" มาก capture ทีผมโพสต์ และบางท่าน ยังทำเป็นสไลด์ รูปแก้วสรร แล้วเอาคำทีผมสรุปไปโพสต์ด้วยว่าเป็นคำแก้วสรร
จริงๆที่ผมสรุปก็ตรงนะ ไม่ได้บิดเบี้ยวอะไร แต่นี่คือ คำพูดของเขาจริงๆ คำต่อคำ นาทีที่ 25 นะครับ (ตอนแก้วสรรพูด "ปราบมันเลย" ย้ำ 2 ครั้ง นี่เน้นเสียงดุดันมาก) ขอให้สังเกตว่า "ตัวอย่าง" ที่แก้วสรรพูดว่า ถ้าเสื้อแดง "กล้าเข้ามา" นี่คือตัวอย่างจริง เรื่อง นปช นัดชุมนุม 5 เมษา ด้วย
"...หนึ่ง เมื่อไหร่พวกแดง ไม่ว่าในพรรคหรือกองกำลัง หรือมวลชน กล้าเข้ามาเอามีดจ่อคอ ปปช หรือศาล หรือคนกรุงเทพ (แล้ว)บอกมึงอย่าขยับขอกูข่มขืนต่อไป เมื่อไหร่มันมาถึงจุดนั้นเมื่อไหร่ ไม่ต้องเลือกตั้ง ประกาศกฏอัยการศึก ปราบมันเลย ปราบมันเลย พอแล้ว พอแล้ว ซ้ำซากพอแล้ว ปฏิเสธอำนาจตุลาการ ปฏิเสธกฎหมาย หยามเหยียด คอร์รัปชั่น ออกกฎหมายเพื่อตัวเอง ซ้ำๆซากๆ เป็นบ้านอื่นเมืองอื่นเค้าไล่ยิ่งแม่งตายไปหมดแล้ว มีพวกเรานี่แหละยังยืนอยู่นี่แหละ แต่ถ้าถึงจุดนั้นเมื่อไหร่ ที่ว่า 5 เมษายน จะมานี่นะครับ ผมว่าไม่มีทางออกทางอื่น ถ้ามะเร็งมันกำเริบขนาดนี้นะครับ ต้องผ่า ประกาศกฏอัยการศึก จัดการมันเลย ข้อที่ 1 ที่ผมพูดไปนี่ ไม่ใช่ความเห็นคุณสุเทพหรือ กปปส แต่เป็นความเห็นในทางกฎหมายว่า ว่าเหตุถึงขนาดนี้แล้วต้องทำอะไรบ้าง ข้อที่ 2 หลังจากใช้กำลังจัดการให้อยู่ในที่ในทาง ..."

ไม่มีความคิดเห็น: