PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

๕ วัน... อันตราย...!


๕ วัน... อันตราย...!
๑. การเผชิญหน้ากันของ "ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ" กับ "กปปส.ของลุงกำนัน" ก้าวมาถึงจุดอันตราย เรียกได้ว่า ก้าวเข้าสู่เขตสังหารของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะเมื่อทั้งสองฝ่าย "เคลื่อนกำลังพล ลงสู่ท้องถนน" เพื่อประกาศ อนุภาพของแต่ละฝ่าย

๒. การจัดแถวของฝ่าย "ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ" ระดมกำลังออกมาทุกรูปแบบ ทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย เรียงหน้ากันออกมา "สวมบทบาทตามบทที่ได้จัดวางไว้แล้ว ตั้งแต่ จตุพร ณัฐวุฒิ สุภรณ์ วรชัย ขวัญชัย ฯลฯ และที่เคลื่อนเข้าประจำการตามภารกิจที่ไม่เปิดเผยอีกจำนวนมาก

๓. ภารกิจพิเศษ ถูกตีเส้น ล้อมกรอบ รายชื่อ ๓ - ๔ รายชื่อของ วี.ไอ.พี. เหตุการณ์ที่หลายคน "ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น" ภายใน ๕ วัน จากนี้ไป จะเป็นข้อพิสูจน์ว่า "เหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

๔. จากการคาดการสถานการณ์ การเคลื่อนกำลังพลเข้าปะทะกันเป็นไปได้น้อยมาก แต่ปรากฏการณ์ ซุ่มโจมตีด้วยปืน ระเบิด m ๗๙ และระเบิดแสวงเครื่อง ถูกลำดับความสำคัญไว้สูงมาก "เรื่องที่ไม่เชื่อว่าจะเกิด ก็อาจจะเกิดในครั้งนี้เอง"

๕. ขบวนประชาชนถูกขับเคลื่อน "แบบไม่กลัวเจ็บ ไม่กลัวตาย" บริสุทธิ์ใจ ปราศจากอาวุธ "สู้เข้าไปอย่าได้ถอย มวลชนคอยเอาใจช่วยอยู่.......... เขาจะฆ่า เขาจะฟัน เราไม่พรั่น พวกเราสู้ตาย"

๖. "บังเกอร์" ทหาร ที่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ "เพื่อป้องปราม" ความรุนแรงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ กำลังจะได้รับการ "พิสูจน์ว่าเอาอยู่หรือไม่"

๗. "นักรบป๊อปคอร์น" และ "นักรบนิรนาม" ปรากฏการณ์การเกิดขึ้นของนักรบ เพื่อการพิทักษ์ผู้ถูกรังแก หรือสัญลักษณ์ความเป็นนักรบของผู้ถูกกดขี่ "ลักษณะปิดลับ อำพรางการเคลื่อนไหว มุ่งปฏิบัติการ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน " ศึกครั้งนี้นักรบนิรนามไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นทัน และเพียงพอกับการดูแลความปลอดภัยประชาชนหรือเปล่า"

๘. "ความรุนแรง และความตาย" ดูเหมือนจะไม่เป็นที่พึงปรารถนาของฝ่ายใด แต่เมื่อเฝ้าดูสถานการณ์ จะเห็นได้ว่า "ทุกอย่างกำลังถูกออกแบบไปสู่ความรุนแรง" จากนี้ไป ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบถ้าความรุนแรงเกิดขึ้น
สันนิบาตประชาชนเพื่อประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย


ไม่มีความคิดเห็น: