PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดบันทึก ป.ป.ช. ไฟเขียวแจ้งข้อกล่าวหาคดีระบายข้าว"จีทูจี" " บุญทรง-ภูมิ-มนัส-สมคิด-รัฐนิธ-ลิตร"

เปิดบันทึก ป.ป.ช. ไฟเขียวแจ้งข้อกล่าวหาคดีระบายข้าว"จีทูจี" " บุญทรง-ภูมิ-มนัส-สมคิด-รัฐนิธ-ลิตร" กลางอากาศ หลังพร้อมใจ "เบี้ยว" ?
erppp
หมายเหตุ "สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org" : เป็นบันทึกข้อความของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ที่มีมติเห็นชอบให้นำหนังสือแจ้งผู้ถูกกล่าวหาในคดีทุจริตระบายข้าว แบบรัฐต่อรัฐ หรือ จีทูจี จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิ สาระผล อดีตรมช.พาณิชย์ นายมนัส สร้อยพลอย อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ นายรัฐนิธ โสจิระกุล นายสมคิด เอื้อนสุภา และนายลิตร พอใจ ตัวแทนบริษัทเอกชน มาปิดประกาศไว้ที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในสำนักงาน ป.ป.ช. ถนนสนามบินน้ำ
หลังจากที่สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ส่งหนังสือแจ้งให้ผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ ทั้ง 6 ราย เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา 
แต่ไม่มีใครเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา แม้แต่รายเดียว!  
ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 24 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ได้ติดต่อไปยังนายบุญทรง เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการไม่เดินทางการรับทราบข้อกล่าวหาในคดีนี้ ต่อ ป.ป.ช. 
แต่นายบุญทรง ระบุว่า "กำลังจะขึ้นเครื่องบิน ไม่สะดวก ค่อยติดต่อกลับมาใหม่" ก่อนจะวางสายไป 
จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง ผู้สื่อข่าวก็ยังไม่สามารถติดต่อนายบุญทรง ได้ ทั้งที่ โทรศัพท์มีสัญญาณติดต่อปกติ  
pooio
pouyy

ไม่มีความคิดเห็น: