PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

“ดีเจอ้วน” ถูกรวบคาโรงพักตามหมายจับคดีเพียบ !!!

ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - “ดีเจอ้วน” ถูกตำรวจเชียงใหม่งัดหมายจับรวบคาโรงพัก ทั้งคดีเผารถดับเพลิง-บุกศาลากลางเชียงใหม่-พังเวที กปปส. หลังนำเสื้อแดงเข้าแจ้งความตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ (24 มี.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอภิชาติ อินสอน หรือ “ดีเจอ้วน” แกนนำกลุ่มแดงอิสระเชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับหลายคดีของ สภ.ช้างเผือก และ สภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่
โดยเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวทันทีหลังจากที่ช่วงสายวันเดียวกันนี้ นายอภิชาติได้เป็นแกนนำพากลุ่มคนเสื้อแดงใน จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษตุลาการศาลรัฐธรรมนูญทั้ง 9 คน หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้การจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 57 เป็นโมฆะ
ทั้งนี้ หลังจากการควบคุมตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายอภิชาติไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในคดีนำกลุ่มคนเสื้อแดงบุกรื้อทำลายเวทีกิจกรรมของ กปปส.เชียงใหม่ ที่วัดเจ็ดยอด เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 57 ที่ผ่านมา และคดีบุกรุกทำลายทรัพย์สินศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่เมื่อหลายปีก่อน
จากนั้นนำตัวนายอภิชาติไปรับทราบข้อกล่าวหาต่อที่ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในคดีเผารถดับเพลิงที่บริเวณใกล้สะพานนวรัฐ ในช่วงการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อปี 2553 โดยเบื้องต้นนายอภิชาติได้ใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวออกไปต่อสู้คดี


ไม่มีความคิดเห็น: