PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้องชาย ผม ตรวจสอบได้ แต่ถัาไม่ผิดระวังไวัก็แล้วกัน....


น้องชาย ผม ตรวจสอบได้ แต่ถัาไม่ผิดระวังไวัก็แล้วกัน....

บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี พร้อมให้ตรวจสอบ"พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา" ผช.ผบ.ทบ.อดีตแม่ทัพภาค 3 น้องชาย เรื่องบัญชีทรัพย์สิน และการใช้ชื่อภริยา ในบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ ทัพ3 ระบุ ใครจะเอาเงินไปฝากที่ไหนก็ได้ อย่ามาเอามาเป็นประเด็นใหญ่โตเลย เปรยเดี๋ยวของผมออกมา ก็คงซักไซร้กันอีก "มันเป็นเรื่องของกม.ไปตรวจสอบกันมา ผิดก็ว่ามา แต่ถ้าไม่ผิด ก็ระวังไว้แล้วกัน "
เมื่อถามว่า ระวังอะไร แต่นายกฯไม่ตอบ. แต่กล่าวว่า ทุกคนต้องยืนยันได้ ไม่อย่างนั่น ไม่กล้าเสนอมาหรอก นี่คือหลักการ ใครจะกล้าเสนอ ถ้ามันทำผิด "พอและ อารมณ์กำลังดีอยู่"
หากเสนอข่าวสองด้านเราไม่ว่า แต่เสนอด้านเดียว อย่างนี้ มันไม่ได้ บ้านเมืองไปไม่ได้ เผยรู้ถูกโจมตี เป็นเป้ามานานเปรย ไม่ได้อยากมาเป็นนายกฯ แต่เพราะเป็นหัวหน้าคสช.เลยตัองมาทำ อย่าลืมว่า คสช.เข้ามาทำอะไร แก้ปีญหาขาติ ที่มันทับซ้อน ผูกพันมา มีความขัดแย้ง มีความยากง่ายในการบริหารราชการ แต่ไม่ตอบ "หากย้อนเวลากลับไปได้จะปฏิวัติแล้ว เป็นนายกฯมั่ย" บอก ไม่ย้อนเวลาอะไรแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: