PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แจง ทหาร ไปบ้าน "สนธิ"....

พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. เผย ครม.ได้ชื่อ กมธ.ยกร่าง รธน. แล้ว แต่ยังไม่บอก เปิดเลย ก็ไม่ตื่นเต้น รอชี้แจง 4 พย.ประชุมร่วม ครม.-คสช. อีกครั้ง ใช้ ทำเนียบฯ เป็นสถานที่ประชุม ยัน ร่างรธน. ไม่ได้หวังจะดักหน้าดักหลังใคร
นายกฯ บอก ทหารขี่จยย.ไป ถ่ายภาพบ้าน "สนธิ ลิ้มทองกุล" อาจไปดูแลความปลอดภัย ผมไม่รู้ เพราะเป็นเรื่องของฝ่ายมั่นคง คงไปดูแลให้. ไม่ใช่เรื่องอื่น เปรย ท่านก็วิจารณ์ผมเยอะนะ
"เหรอ..มอร์ไซด์ใคร" อ๋อ..ไปดูแลความปลอดภัยมั้ง ก็ไปดูแลทุกบ้านแหละ
เมื่อถามว่า นายกฯส่งไปดูแล พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่รู้ผมไม่รู้ ฝ่ายความมั่นคงเขาทำ เขาก็ต้องดูความปลอดภัยความเคลื่อนไหวต่างๆ ก็วันนี้เราต้องดูแล ผมบอกแล้วว่าทุกคนต้องอยู่ในความสงบกันให้ได้ วันนี้ผมยังได้ว่าอะไรเลย ท่านว่าผมตั้งเยอะตั้งแยะ ผมก็ไม่ไปทะเลาะอะไรกับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น: