PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โบรกเกอร์สาวยอมรับคบหา “เสี่ยชูวงษ์” จริง อ้างได้หุ้นด้วยความเต็มใจ ไม่ถึง 40 ล้าน

โบรกเกอร์สาวยอมรับคบหา “เสี่ยชูวงษ์” จริง อ้างได้หุ้นด้วยความเต็มใจ ไม่ถึง 40 ล้าน
Cr:ผู้จัดการ
วันนี้ (24 ก.ค.) ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 09.00 น. น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์ พร้อมด้วยนางศรีธนา พรหมา มารดา ผู้ที่รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ จำนวน 40 ล้านบาท และทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ตามหมายเรียก โดยทั้งคู่แต่งกายมิดชิด สวมหมวก หน้ากากอนามัย และสวมแว่นตาดำ
น.ส.อุรชากล่าวว่า ตนเองเป็นโบรกเกอร์อยู่บริษัท AECS รู้จักกับนายชูวงษ์เพราะอยู่ในวงการหุ้นเหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ให้นายชูวงษ์ และยอมรับว่าได้รับการโอนหุ้นมาจริงในจำนวนไม่ถึง 40 ล้านบาท หุ้นจำนวนดังกล่าวนายชูวงษ์โอนมาให้อย่างเต็มใจ เพราะมีความสัมพันธ์และคบหากัน ส่วนรายละเอียดว่า รู้จักกับนายชูวงษ์ได้อย่างไร รวมถึงรู้จักกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์หรือไม่นั้น ขอให้การต่อพนักงานสอบสวนเท่านั้น
น.ส.อรชากล่าวต่อว่า อยากร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ประวุฒิ เรื่องของการส่งหมายเรียกของตำรวจ ว่า มีตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวนมากไปส่งหมายที่บ้าน แต่ตนเองไม่อยู่ และจะให้รีบเร่งมาพบพนักงานสอบสวนที่กองปราบปรามในขณะนั้น ตกใจมากจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น: