PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พระองค์'ภา ทรงร่วมปั่นจักรยาน ที่สัตหีบ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงจักรยาน Tour Of Sattahip ผบ.ทร.ร่วมขบวนเสด็จฯ ด้วย
วานนี้ (19 กค.2558) พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงจักรยาน "Tour Of Sattahip" และเสด็จไปทอดพระเนตรศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ โดยมี พลเรือเอก ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เฝ้ารับเสด็จและร่วมขบวนเสด็จ เส้นทาง 50 กิโลเมตร และทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบทุน "เคลือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา" ณ จุดปล่อยตัวศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี
ทั้งนี้ กองทัพเรือ จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน "ทัวร์ออฟสัตหีบ" ขึ้น เพื่อหารายได้สมทบเข้ากองทุนศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของกองทัพเรือในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ให้เป็นที่รู้จัก
อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย รายได้ทั้งหมดนำสมทบกองทุนศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ มีจำนวน 3 ศูนย์ที่กองทัพเรือดูแลอยู่ รูปแบบการปั่น-เป็นการปั่นเชิงท่องเที่ยว ไปตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในพื้นที่สัตหีบ มีรถนำ,marshall,รถพยาบาล,รถ service,รถปิดท้ายขบวน,อำนวยความสะดวกด้านการจราจรจากเจ้าหน้าที่ ตลอดเส้นทางมีน้ำดื่ม,น้ำเกลือแร่,ผลไม้,อาหาร กิจกรรมระหว่างเส้นทาง ชมการแสดงยุทโธปกรณ์ของกองทัพเรือแบบใกล้ชิด,ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบริเวณ รล.จักรีนฤเบศร ชมความสวยงามตลอดเส้นทาง และมีการแสดงของสุนัขจรจัดอีกด้วย
ทั้งนี้ วันที่16 สค. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ จะทรงนำ นายกฯ พร้อม ครม. ผบ.เหล่าทัพ ปั่นจักรยาน Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่


ไม่มีความคิดเห็น: