PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

นายกฯลงนาม ทูลเกล้าฯ ถอดยศ "พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร" แล้ว ยันไม่กลั่นแกล้ง

นายกฯลงนาม ทูลเกล้าฯ ถอดยศ "พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร" แล้ว ยันไม่กลั่นแกล้ง ยึดตามขั้นตอน เมื่อ สตช.เสนอมา ส่วน เรียกคืน เครื่องราชย์ฯ เป็นขั้นต่อไป
พลตรีวีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลงนามทูลเกล้าฯถอดยศทพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตาม ที่ สตช.เสนอมาแล้ว
"ขอสื่อมวลชนอย่าให้ความสนใจ เพราะการถอดยศ ที่เป็นไปตามกระบวนการ ไม่มีการกลั่นแกล้ง และขอให้มองที่สาเหตุ กติกา ขั้นตอน ไม่ใช่มองที่ตัวบุคคล"
ส่วนกรณียกเลิกพาสปอร์ตของ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการและแกนนำพรรคเพื่อไทย นั้น รองโฆษกณ กล่าว ว่า ไม่ได้เป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู แต่หากมีสิ่งที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งกระทบต่อการทำงานของ คสช. เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบและที่ผ่านมาได้มีการตักเตือนไปแล้ว
พลตรีวีรชน ยังกล่าวถึงกลุ่มเคลื่อนไหวที่ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นถึงร่างรัฐธรรมนูญ ว่า นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิด แต่ได้ปล่อยให้เป็นไปตามหน้าที่ของสภาปฏิรูปแห่งชาติ หรือ สปช. ซึ่งจะผ่านหรือไม่ก็จะปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน ส่วนกรณีที่มีกลุ่มต่างๆออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ขอให้เข้าใจว่าขณะนี้บ้านเมืองยังไม่ปกติ และไม่ถึงเวลาที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น: