PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กปัอม พลเอกประวิตร เผยมีblacklist ผู้มีอิทธิพลในมือแล้ว เตือน ประเทศปั่นป่วนแน่ คสช.เตรียมแสกนมาเฟีย


เลิกซะเถอะ.....
บิ๊กปัอม พลเอกประวิตร เผยมีblacklist ผู้มีอิทธิพลในมือแล้ว เตือน ประเทศปั่นป่วนแน่ คสช.เตรียมแสกนมาเฟีย เผยได้รายชื่อในมือเพียบ หลังหาข่าว2เดือน ขออนุมัตินายกฯจัดการ เตือนคนที่สร้างความไม่เรียบร้อยให้เกิดในแผ่นดินนี้ จงเลิกซะเถอะ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม กล่าวในการแถลงผลงานรัฐบาลว่า สิ่งที่เราดำเนินการอีกเรื่องคือ ในเรื่องผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ซึ่งนายกฯให้เวลา 6 เดือน ตนได้ซอยการทำงานใน 6 เดือนแล้ว ซึ่งมีการร่วมมือกันหลายหน่วยงาน ทั้งกระทรวงมหาดไทย กระทรวงกลาโหม และสตช.ที่จะต้องร่วมกันในเรื่องการหาข่าวเป็นเวลา 2 เดือน
"ขณะนี้ครบแล้ว เราได้รายชื่อเยอะมาก มาอยู่ที่ผมแล้ว ในการที่จะสกรีนคนทั้งหมด โดยจะส่งเจ้าหน้าที่ลงไป ดังนั้น ใครมีรายชื่อหรือไม่มีรายชื่อ ผมไม่รู้ ดูแล้วกันเพราะเขาจะลงไปดูว่าอันไหนจริง อันไหนไม่จริง ใช้เวลา 2 เดือน ถ้าเสร็จแล้วผมจะเริ่มทำงาน
โดยการดำเนินการสามขาคือ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงกลาโหม และสตช. ที่จะลงไปในทุกพื้นที่ ต้องขออนุมัตินายกฯก่อน อาจจะปั่นป่วนทั้งประเทศ
"ฉะนั้น ฝากไว้เลยว่า ใครที่ดำเนินการในสิ่งที่สร้างความไม่เรียบร้อยให้เกิดในแผ่นดินนี้ จงเลิกซะเถอะ"พลเอกประวิตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: