PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"พลเอกประวิตร" สั่งดูแล นักท่องเที่ยว สถานที่เชิงสัญลักษณ์ของประเทศที่ร่วมโจมตี ไอเอส.


"พลเอกประวิตร" สั่งดูแล นักท่องเที่ยว สถานที่เชิงสัญลักษณ์ของประเทศที่ร่วมโจมตี ไอเอส. ที่อยู่ในไทย หลังรัสเซียเตือน 10สมาชิก ไอเอส.เข้าไทย สั่งตามหาในพื้นที่ สั่งสกรีน 400 นักท่องเที่ยว ซีเรีย อยู่ในไทย
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง เผยว่า สั่งตำรวจ สันติบาล ตืดตาม หาตัว 10 สมาชิก ISลอบเข้าไทย เผยได้ข่าวมา ราว10วันแล้ว ให้ตำรวจตรวจสอบอยู่ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่การข่าวแจ้งเตือน ทั้ง พัทยา ภูเก็ต
เผยสั่งจับตา ตรวจสอบ นักท่องเที่ยวชาวซีเรีย ที่เข้ามาไทย 400คน ว่า เข้ามาแล้วกลับไปแล้วกี่ตน ไปไหนบ้าง แต่ยังไม่พบผิดปกติ ยอมรับดูแลยาก เพราะเข้ามาในฐานะนักท่องเที่ยว แต่ ขอให้มั่นใจ ในการดูแล เราทำอย่างเต็มที่ ให้ดีที่สุด
พร้อมสั่งให้ผบตร.ตั้งกก.สอบ เอกสารลับสันติบาล เรื่องISเข้าไทยหลุดออกมาได้อย่างไร
นอกจากนี้ ยังให้ ตำรวจ ทหาร ไปดูแล สถานที่สำคัญเชิงสัญลักษณ์ ของประเทศ ต่างๆท นักท่องเที่ยว ของประเทศที่ร่วมกันโจมตี IS ที่ตั้งในประเทศไทย ด้วย
"ขอให้มั่นใจ ว่าเราต้องทำให้ได้ ทำให้ดีที่สุด ในการดูแลความปลอดภัย " พลเอกประวิตร กล่าว
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ ให้การทำงานด้านความมั่นคง เป็น3 ขา คือ มหาดไทย-กลาโหม-ตำรวจ ทำงานร่วมกันในทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ ทั้งปัญหาการก่อการร้าย และการเมือง การสร้างสถานการ์ภายใน โดยตนเอง จะเดินสายประชุม หน่วยมั่นคง ทั่วประเทศ ทั้ง อิสาน ที่ไปมาแล้ว วันนี้ และภาคเหนือ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: