PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กป้อม พา"บิ๊กโด่ง-บิ๊กหมู" ออกงานด้วยกัน สยบข่าวเกาเหลา ยันทำงานด้วยกัน ตามหน้าที่


บิ๊กป้อม พา"บิ๊กโด่ง-บิ๊กหมู" ออกงานด้วยกัน สยบข่าวเกาเหลา ยันทำงานด้วยกัน ตามหน้าที่ บินประชุมความมั่นคง พื้นที่อิสาน และจะชวนไปด้วยกัน 9 ธค. ไป ทัพภาค3 ภาคเหนือที่พิษณุโลก/ เผยไม่รู้ จะปรับครม.หรือไม่ แล้วแต่นายกฯ/ เผย กก.สอบ "ราชภักดิ์" ต้องสอบอีกจำนวนมาก ทั้งทหาร-พลเรือน ให้รอบด้าน
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม พร้อม พลเอก อุดมเดช สีตบุตร รมช.กห. พลเอกปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกห. พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ.และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กับ เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ กองทัพภาค2 โดยมีผู้บังคับหน่วยทหารและตำรวจ ตั้งแต่ ผบ.พันและผู้กำกับสถานีตำรวจ ในพื้นที่ขึ้นไป ร่วมรับฟัง ที่ค่ายสุรนารี
มีรายงานว่า พลเอกประวิตร กล่าวในที่ประชุม ในค่ายสุรนารี ต่อหน้า ผบ.หน่วย ที่มาประชุม ว่า พลเอกอุดมเดช กับ พลเอกธีรชัย ผบทบ ไม่ได้ขัดแย้งกัน อย่าไปเชื่อตามข่าวลือ นี่ก็มาด้วยกัน ทำงานด้วยกัน เพราะต่างต้องทำหน้าที่ของตนเอง
ทั้งนึ้ พลเอกประวิตร จะเดืนสายไปประชุมหน่วยความมั่นคงในทุกกองทัพภาค โดย9ธค. จะไปประชุม หน่วยในพื้นที่ภาคเหนือ กองทัพภาค3 ที่ พิษณุโลก โดย ทั้ง พลเอกอุดมเดช พลเอกธีรชัย ก็จะมาด้วยทุกครั้ง
ส่วนการปรับ ครม. พลเอกประวิตร กล่าวในการให้สัมภาษณ์สื่อ ว่า ให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ตัดสินใจ ท่านคิดของท่านเองได้ว่าจะปรับหรือไม่ เมื้อใด ไม่ต้องปรึกษาผมหรอก ระบุ ยังไม่ได้คุยกัน เริ้อง พลเอกอุดมเดช
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ คณะกรรมการสอบข้อเทจจริง ราชภักดิ์ ของกลาโหม กำลังเร่งสอบสวน ให้สรุปเร็วที่สุด เพราะต้องใช้เวลา เนื่อฝจาก มีการเชิญ คนมาให้ข้อมูล จำนวนมาก ทั้งทหารและพลเรือน เพราะต้องตรวจสอบให้รอบด้าน
มีรายงานว่า พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รองปลัดกลาโหม ในฐานะประธานกรรมการสอบข้อเท็จจริงฯ เรียกประชุม กรรมการ ทุกวัน รวมทั้ง เสาร์ อาทิตย์ วันหยุด ด้วย เพื่อให้สรุปผลได้เร็ว ภายใน1-2สัปดาห์ นี้

ไม่มีความคิดเห็น: