PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

อย่ามาโยนว่านายกฯต้องลาออกหากรธน.ไม่ผ่านประชามติ



เครียด.....
(25/3/59)บิ๊กตู่ ขู่ จัดการ พวกโยน นายกฯลาออก หากร่าง รธน.ไม่ผ่านประชามติถ้าไม่เรียบร้อย ผมต้องรับผิดชอบ พูดยังงี้อันตราย ระวังตัวไว้ ด้วยคนพูด ถาม มันเรื่องอะไรของคุณ ยอมรับ เครียดเหลือเกิน ผมเครียดมากทั้งการบริหารประเทศ ทั้งแก้ปัญหารัฐธรรมนูญ ทั้งการปฏิรูป คสช. เดี๋ยวเลือกตั้งอีก
พลเอกประยุทธ์. จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กล่าวในรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ยอมรับว่า วันนี้เครียดเหลือเกิน ผมเครียดมากทั้งการบริหารประเทศ ทั้งแก้ปัญหารัฐธรรมนูญ ทั้งการปฏิรูป คสช. เดี๋ยวเลือกตั้งอีก"
"มีบางคนบอกว่า ผมต้องรับผิดชอบให้ผมลาออก ถ้าพูดอย่างนี้อันตราย ระวังตัวไว้ ด้วยคนพูดอย่างนี้ บอกถ้าไม่เรียบร้อยไม่ผ่านผมจะต้องลาออก มันเรื่องอะไรของคุณ เดี๋ยวผมจะดำเนินการกับคุณทางกฎหมาย"

ไม่มีความคิดเห็น: