PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กปัอม ลั่น ตรวจสอบ-จัดการคนใกล้ตัว "นายกฯ-รมต.-ตนเอง"อ้างชื่อหาประโยชน์

บริวาร เป็นพิษ ???....
บิ๊กปัอม ลั่น ตรวจสอบ-จัดการคนใกล้ตัว "นายกฯ-รมต.-ตนเอง"อ้างชื่อหาประโยชน์ บอกมีอะไรถามได้ อย่ามโน เขียนเรื่อยเปื่อย ยันชีวิตตั้งแต่ร้อยตรี ถึงผบ.ทบ.ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ เสียหาย ทำคนทำงานท้อใจ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า ตอนนี้ มีคน
ใกล้ตัวนายกฯ ใกล้ตัวผม รมต. และ คสช. อ้างชื่อไปเรียกรับผลประโยชน์ เราก็กำลังหากันอยู่ว่า ใครไปอ้าง อ้างส่งเดช
แต่สำคัญอยู่ที่คนเชื่อ ขอให้ถามผมได้ตลอด ถามเลย ว่า ให้ใครไปทำอะไรจริงมั้ย ไม่ใช่ไปเขียนเรื่อยเปื่อยมโน ไปเรื่อย เพราะทำให้เกิดความเสียหาย บอกว่า คนรอบตัวผม คนไหนทำ ต้องบอกว่าทำอะไรเสียหาย ไม่อย่างนั้นคนทำงานท้อใจ ผมเองทำงานให้ ทั้งๆที่ เงินเดือนไม่ได้มากเท่าไหร่
"ยิ่ง ผมตั้งแต่ร้อยตรี จนเป็นผบ.ทบ.ไม่เคบมีเรื่องพวกนี้ นะ บางทีมันก็ท้อใจ เราไม่ได้ไปทำอะไร ยังงั้นเลย ก็มากล่าวหา คนทำงานกับผม คนใกล้ชิดผม ก็เหมือนกัน เขาก็ไม่ได้ทำ แต่มาถูกกล่าวหา ก็ท้อกันนะ คนทำงานน่ะ ผมก็แย่เหมือนกัน ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ยังโดน"
พลเอกประวิตร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงเรื่องการทุจริต อย่างมาก. แต่ถามว่า เรื่องแบบนึ้ ผมจะสั่งนอกรอบได้หรือ ไม่ได้หรอก อย่าไปพูดส่งเดช อาจเป็นพวกเชื่อเอง อ้างเอง

ไม่มีความคิดเห็น: