PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ภารกิจสุดท้ายนำลูกน้อง กองพันทหารช่าง ที่5 ไปช่วยทำความสะอาด ฟื้นฟู ชะอวด นครศรีธรรมราช

ภารกิจ สุดท้าย......RIP
นำลูกน้อง กองพันทหารช่าง ที่5 ไปช่วยทำความสะอาด ฟื้นฟู ชะอวด นครศรีธรรมราช ก่อนเดินทางกลับ แล้วประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต เมื่อคืนนี้ แม้แพทย์พยายามยื้อชีวิต เผย "ผู้พันบอมบ์"เป็นหน่วยที่นำกำลังพลทหารช่างไปช่วยสร้างสะพานแบลี่ย์ ที่ชะอวด ที่เสียหายอย่างหนักจากน้ำท่วม
ยกย่อง" ผู้พันบอมบ์ พันโท ธีรพล เทียนโพธิวัฒน์" ผบ.ช.พัน.5 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร หรือค่ายกะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มาทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน น้ำท่วม แต่ต้องมาเสียชีวิต ส่วนจ่า พลขับ บาดเจ็บสาหัส
พันเอกอุทัย รุ่งสังข์. รองหัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า เผยว่า พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่4 แสดงความเสียใจ ต่อการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ ของ ผู้พันบอมบ์ พ.ท.ธีรพล เทียนโพธิวัฒน์ ผบ.พัน.ช.พัน 5 ระหว่างเดืนทางกลับจากการช่วยฟื้นฟู ชะอวด นครศรีธรรมราช. เมื่อคืนนี้
" น้องบอมบ์ จากไปโดยสงบ เมื่อคืนนี้ ถือว่า...."ชีวิตนี้เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน" น้องได้ทำครบแล้ว หลับให้สบายเถิด บอมบ์น้องรัก"พันเอก อุทัย กล่าว
โดยก่อนหน้านี้ ผู้พันบอมบ์ นำกำลังพลทหารช่างไปช่วยสร้างสะพานแบลี่ย์ ที่ชะอวด ที่เสียหายอย่างหนักจากน้ำท่วม
ทั้งนี้แม่ทัพภาค 4มอบหมายให้พลโทคุณวุฒิ หมอแก้ว แม่ทัพน้อยที่ 4 ไปพิธีรดน้ำศพ ที่ วัดบ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ. พัทลุง วันนี้ 1600 น.
ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัว หน่วย และเพื่อน ตท.35 ด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: