PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

"ผมไม่เอา ไง"....‬

"ผมไม่เอา ไง"....‬
‪บิ๊กป้อม ไม่เอา แนวคิด66/23 ไม่เอา "ป๋าเปรม โมเดล"เพราะคนละแบบกัน ยันปรองดอง นี้ ไม่เกี่ยวเริ่องกม. ผมไม่ละเมิดกฎหมาย นอกเสียจากมันเดินไม่ได้แล้วต้องออกกฏหมายใหม่ แต่ไม่ใช่คนทำผิด แล้วไม่ผิด คนละแบบคนละเรื่อง ผมไม่ได้ใช้ กม.กอ.รมน.ไม่ใช่ ผกค. ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ นี่มันเรื่องปรองดองของคนในชาติ ไม่มี ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ผมไม่ได้ยึด 66/23 นี่ผมต้องการให้คนเข้าใจกัน ปรองดองกันและอยู่ร่วมกันอย่างสันติ‬

ไม่มีความคิดเห็น: