PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เปิดชื่อ-ภาพชุด'ยิ่งลักษณ์'ผู้ติดตาม 14คน แวะเอสซีปาร์คก่อนหนีคดีจำนำข้าว

เปิดชื่อ-ภาพชุด'ยิ่งลักษณ์'ผู้ติดตาม 14คน แวะเอสซีปาร์คก่อนหนีคดีจำนำข้าว

เขียนวันที่
วันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 17:00 น.
เขียนโดย
isranews

เอ็กซ์คลูซีฟ : เปิดชื่อ-ภาพชุด 'ยิ่งลักษณ์' ผู้ติดตาม 14 คน แวะเอสซีปาร์ค หลังปล่อยปลาวัดระฆังฯ ก่อนล่องหนปริศนาหนีคดีจำนำข้าว เผยรูป 'หลานสาว-วิม-พิชิต-สารวัตหนุ่ย' โชว์หรากล้องวงจรปิด -ตร.จ่อเชิญตัวเข้าให้ปากคำ ด้านพรรคเพือไทยออกแถลงการณ์ให้เจ้าตัวแจงเอง
picggghh01
จากกรณีสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ได้รับแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับเส้นทางหลบหนีคดีจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าได้เข้าไปที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค กทม. โดยใช้รถโฟล์คตู้สีดำ ในช่วงเวลาประมาณเที่ยง ของวันที่ 23 ส.ค.2560 พร้อมด้วยผู้ติดตามกว่า 10 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอดีตทีมทนายความ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคนใกล้ชิดนักการเมืองพรรคเพื่อไทย ร่วมอยู่ด้วย
จากนั้นเวลาประมาณบ่ายสองโมง ได้เดินทางกลับเข้าบ้านพักไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สื่อมวลชนหลายสำนักยืนยันข้อมูลตรงกันว่า ในช่วงเช้าวันที่ 23 ส.ค.2560 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 17 รูป ที่บ้านซอยโยธินพัฒนา 3 จากนั้นได้เดินทางออกจากบ้านพักไปยังวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหารเพื่อทำบุญไหว้พระถวายสังฆทาน พร้อมกราบขอพรสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) พร้อมปล่อยปลา และหลังจากนั้น ก็ไม่มีใครพบเห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์อีกเลย นอกจากการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว (อ่านประกอบ : แวะเอสซีปาร์คหลังปล่อยปลาวัดระฆังฯก่อนล่องหน!ข้อมูลใหม่เส้นทางหนี 'ยิ่งลักษณ์',ย้อนข้อมูล!บ้าน3ชั้นปริศนาหลังรร.เอสซีปาร์ค-โยงเบาะแสเส้นทางหนี 'ยิ่งลักษณ์')
ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา ได้รับการยืนยันข้อมูลจากแหล่งข่าวในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า ในช่วงเที่ยงวันที่ 23 ส.ค.2560 น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยผู้ติดตามจำนวน 14 ราย ได้เดินทางเข้าไปที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กทม. จริง ปรากฎหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด
โดยผู้ติดตามส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ปรากฎชื่อ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาว น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา อดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพิชิต ชื่นบาน อดีตทนายความนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมอยู่ด้วย  
ส่วนบุคคลอื่นๆ ได้แก่ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย นายเวร (สบ 4) รอง ผบ.ตร. (สารวัตรหนุ่ย) นายตำรวจติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์  นางเนตรนภา วรรณชัย น.ส.สุทิษา ประทุมกุล นางมอญ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) น.ส.นิลุบุญ กลิ่นประทุม น.ส.ธนิดา วงศ์กาฬสินธุ์ น.ส.ปนัดดา ธีรารักษ์ น.ส.โชติรส จตุพรเสถียร น.ส.เรวดี ศรีชาย 
เบื้องต้น มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกตัวบุคคลเหล่านี้ เข้ามาให้ปากคำแล้ว
เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2560 พรรคเพื่อไทย ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของพรรคตอนหนึ่งถึงกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 25 ส.ค. 2560 ที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีอดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งเป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่าของพรรคนั้น พรรคเห็นว่าท่านอดีตนายกรัฐมนตรีคงจะมีคำชี้แจงต่อสาธารณชนเมื่อถึงเวลาอันควรต่อไป (อ่านฉบับเต็มได้ ที่นี่)
picggghh02
@ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 
picggghh03
@ นายพิชิต ชื่นบาน
picggghh05
@ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย
picggghh00
@ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา
picggghh04
@ นางเนตรนภา วรรณชัย
picggghh
@ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น: