PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"โดนตลอด"......"ป.ป้อม" เซ็ง โดนปล่อยข่าวหาว่า ปล่อย "ป.ปู"...หนี

"โดนตลอด"......"ป.ป้อม" เซ็ง โดนปล่อยข่าวหาว่า ปล่อย "ป.ปู"...หนี ...แสยะยิ้ม ก่อน ลั่น ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุย ไม่เคยพูดด้วยเลย
"บิ๊กป้อม" โวย โดนตลอด ...ปัด ข่าวลือ เป็น บิ๊กคสช. ช่วย "ปู"หนี... ยันไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพูดคุย กับ"ยิ่งลักษณ์"เลย โวยสื่อ เอาข่าวมาจากไหน มาเกี่ยวอะไรกับผม. เบื่อนักข่าว ถามทุกวัน ลั่นจากนี้ไม่ตอบแล้ว ไปฟัง นายกฯตอบ...ออกตัว จะทำยังไงได้ เขาหนีไป ตอนนี้ ฝ่ายความมั่นคง ก็กำลังตรวจสอบว่า หนีไปได้อย่างไร ไปทางไหน มีใครช่วยเหลือหรือไม่
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการตรวจสอบและติดตามตัวน.ส.ยิ่งลักษณ์​ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า นายกฯสั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายละเอียด ทั้งพื้นที่ที่ใช้เป็นทางออกจากประเทศไทย และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายใด ช่วยเหลือหรือไม่
ทั้งนี้การตรวจสอบยังไม่แล้วเสร็จ จึงยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ให้ไปฟังนายกฯ
พร้อมขอให้สื่อมวลชนเลิกซักถามเพราะถามทุกวัน และผมจะไม่ตอบอีกแล้ว หากการตรวจสอบยังไม่มีความชัดเจน
ถามต่อว่า กรณีที่ปล่อยให้จำเลยต้องหนีคดีไปต่างประเทศ ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเช่น พระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ถึงเวลายกเรื่องงานการข่าวแล้วหรือไม่ รองนายกฯ กล่าวว่า "ไม่มีอะไร และจะยกอะไร"
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีฝ่ายการเมืองวิจารณ์ว่ากรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีไปต่างประเทศได้ เพราะพล.อ.ประวิตร ให้ความช่วยเหลือ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ผมไม่รู้จัก ไม่เคยพูด และไม่เคยคุยด้วย
" ใคร นักการเมืองคนไหน เป็นคนวิจารณ์
ผมไม่รู้จัก ไม่เคยพูด และไม่เคยคุยด้วย"
พร้อมกล่าวตัดพ้อว่า "ผมก็โดน ตลอดเลย"

ไม่มีความคิดเห็น: