PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"ผู้กำกับหนุ่ย" งานเข้า......คสช. ให้ตำรวจ สอบถาม มีส่วนร่วมช่วยพา"ยิ่งลักษณ์"หนี มั้ย

"ผู้กำกับหนุ่ย" งานเข้า......คสช. ให้ตำรวจ สอบถาม มีส่วนร่วมช่วยพา"ยิ่งลักษณ์"หนี มั้ย/ บิ๊กเจี๊ยบ ชี้ หนามยอกหนามบ่ง "ยิ่งลักษณ์" มีตำรวจติดตาม วางแผนหลบหนี รับมือฝ่ายความมั่นคง ได้
บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบทบ./เลขาฯคสช. ชี้ "ยิ่งลักษณ์" เป็นอดีตนายกฯ ย่อมมีคนพรัอมที่จะช่วยเหลือ ในการพาหลบหนี อีกทั้ง มีตำรวจ ที่ติดตาม ที่ก็ถือว่า เป็นจนท.ฝ่ายความมั่นคง ดังนั้น เขาก็จะต้องรู้ว่า ฝ่ายความมั่นคง ทำงานยังไง เขามีการวางแผนรองรับ แผน1 แผน2 แผน3 ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ....แต่ไม่อาจรู้ ได้ว่าเขามีเส้นสนกลใน อย่างไร มีตำรวจ และมีทหารคนอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่มองว่า เป็นอดีตนายกฯ ก็มีคนช่วย มีศักยภาพ ในการที่จะหลบหนี อยู่แล้ว และทำเป็น งานลับ
เมื่อถามว่า ตัองเชิญ นายตำรวจติดตาม( ผู้กำกับหนุ่ย พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย มาสอบถามหรือไม่ พลเอกเฉลิมชัย กล่าวว่า ให้ทางตำรวจ ดำเนินการ
โดยก่อนหน้านี้ "ผู้กำกับหนุ่ย" กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า ไม่รู้เห็น การหนีไปของอดีตนายกฯ"ยิ่งลักษณ์" เพราะตนเอง ก็ไปรออยู่ที่บ้าน. แต่ไม่พบ"คุณยิ่งลักษณ์" และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ ร่วมเดินทาง หรือ ไปส่งหรือพา "คุณยิ่งลักษณ์" หลบหนี
แต่ทว่า ทุกคนรู้กันดีว่าผู้กำกับหนุ่ย ใกล้ชิด ติดตาม ไปทุกที่ ดูแล และเป็นห่วงคุณยิ่งลักษณ์ อย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น: