PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สั่ง ทำรายงาน/ประสานเพื่อนบ้าน



สั่ง ทำรายงาน/ประสานเพื่อนบ้าน
"นายกฯ"สั่ง ทุกด่านชายแดน ทุกกองกำลังชายแดน -ตม.-วิทยุการบิน-สนามบินทั่ว ปท.ทำรายงานตรวจสอบ"ยิ่งลักษณ์"หนี /หลังมีข่าว ผ่านด่านชายแดน หรือ ใช้ เครื่องบินส่วนตัว บินจากในประเทศ ไปเลย...เราก็คงตรวจสอบได้แต่ในประเทศเรา เริ่องเครื่องบิน......พร้อม ให้กต.ประสานข้อมูล ประเทศเพื่อนบ้าน เชื่อ"ยิ่งลักษณ์"ขอลี้ภัยไม่ได้‬ เพราะ หนีศาล

หนักอก !!
‪"นายกฯ"บิ๊กตู่ ....ตบอก .ยอมรับ"หนักอก" หลัง"ปู"หนี .....วอน"อย่ายกความรับผิดชอบให้ผม หนักอก เข้าใจมั้ย ท่านเป็นผม ท่านจะรู้ว่า ผมช่วยใครไม่ได้หรอก ‬!!

คนๆเดียว ทำ3 ปี คสช.ล่มสลาย!!?
"บิ๊กตู่" ขอร้อง อย่าให้สิ่งที่ผมพยายามทำมา3ปี ล่มสลายไปด้วย"คนๆเดียว"เลย ผมขอแค่นี้ ได้มั้ย ขอให้เชื่อมั่นผม ผมก็จะทำให้ ผมจะไม่ยอมให้ล่มสลาย

ไม่มีความคิดเห็น: