PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หนุนน้องตู่ไปต่ออีก4ปี

หนุนน้อง

“บิ๊กป้อม”หนุน”พรรคพลังประชารัฐ” ทาบ”บิ๊กตู่” เป็นนายกฯต่ออีก4 ปี สานงานต่อ ยุทธศาสตร์ชาติ ส่วนตัวเอง แก่แล้ว ไม่ไหว เป็นนายกฯ ผมเป็นยิ่งเหนื่อยใหญ่เลย 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคการเมืองต่างๆ สุดท้ายเมื่อ 26พย.ว่า ก็แล้วแต่ว่า ใครจะชอบอยู่กับใคร แล้วแต่นักการเมืองว่าจะอยู่พรรคไหน ซึ่งเขาก็กำหนดเวลาให้แล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามนั้น 

ส่วนที่มีนักการเมืองย้ายไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐเป็นจำนวนมากนั้น ผมไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่พรรคนี้ ต้องไปถามคนที่สังกัดพรรคนี้ 

ส่วนในอนาคตพรรคพลังประชารัฐจะดีหรือไม่นั้น. ตนไม่ทราบ เพราะประชาชนยังไม่ได้เลือกเลย

เมื่อถามว่าถ้าพรรคพลังประชารัฐได้คะแนนเสียงเป็นจำนวนมากแล้วมาส่งเทียบเชิญให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง คิดว่าเหมาะสมหรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบว่า ก็ไม่รู้ซิ แต่ว่าเราก็อยากให้ นายกฯ เป็นต่อนะ เพราะเขาจะได้ทำงานที่ทำอยู่ให้เสร็จ ทุกอย่างก็พยายามเร่งรีบ 4 ปีนี่ ก็ทำไปเยอะแล้ว

เมื่อถามว่า อนาคตใน4 ปีจะได้สานต่อให้สำเร็จใช่หรือไม่ พลเอกประวิตรตอบว่า ใช่ๆ

เมื่อถามย้ำว่าเห็นด้วยกับการที่นายกฯจะอยู่ต่อในตำแหน่งอีก 4 ปีใช่หรือไม่ พลเอก ประวิตร บอกว่า  ถ้าพรรคการเมืองเขาเห็นว่าสมควร เขาก็เลือก ก็เชิญเอง ก็แล้วแต่พรรคการเมืองนั้นๆ

เมื่อถามว่าเพื่อให้งานเดินตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีหรือไม่  
พลเอกประวิตร  กล่าวว่า ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เราเขียนไว้แล้ว และออกกฏหมายเรียบร้อยแล้ว 

เมื่อถามต่อไป จะไม่เปลี่ยนเป็นนายกฯแทนพลเอกประยุทธ์  หรือ เพราะที่ขนาดนี้ก็เหนื่อยแล้ว พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องๆ ผมยิ่งเหนื่อยใหญ่เลย

เมื่อถามว่ารอให้พรรคการเมืองมาเชิญไปทำงานอีกใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ไหว แก่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: