PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พรรคชาติไทยพัฒนาคึกคัก

พรรคชาติไทยพัฒนาคึกคักสุดๆ
วันสุดท้าย สมาชิกหลายร้อยคนจากทุกจังหวัด ตั้งใจแห่ยื่นใบสมัครด้วยตนเองกับหัวหน้าพรรคฯ
ส่งเลือดใหม่ลงเขต กทม.หลากหลายอาชีพมั่นใจชนะเลือกตั้งแน่
วานนี้ (26พ.ย.61) - ตั้งแต่เช้าตลอดวัน น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค 
นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการฯ นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหน.พรรคฯ นายธรรมา ปิ่นสุกาญจนะ ประธานคณะกรรมการจริยธรรม พรรคชาติไทยพัฒนา
ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผอ.การเลือกตั้งเขตกทม.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกด้านกิจการทั่วไป และ น.ส.ทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช โฆษกด้านสังคม
พรรคชาติไทยพัฒนา ให้การต้อนรับและมอบนโยบายแก่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั่วประเทศในนามพรรคชาติไทยพัฒนา
จากนั้นได้ลงมารับสมัครสมาชิกพรรคกับประชาชนที่มารอคอยตามที่ตั้งใจจะมารอยื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรคกับ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ด้วยตนเองตลอดวันอย่างเนื่องแน่นจนการจราจรรอบบริเวณทีทำการพรรคติดขัด ต้องจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดเวลา เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายในการรับสมัครสมาชิกพรรคที่จะลงสมัครเป็นว่าที่ ส.ส.ของพรรคการเมืองต่างๆด้วย
สำหรับผู้สมัครเป็นว่าที่ ส.ส.ของพรรค จะสังเกตว่ามี สมาชิกคนรุ่นใหม่จากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ข้าราชการ ดารา นางแบบ ศิลปิน และนักกีฬามวยชื่อดัง 2 ฝาแฝด เขาค้อ-เขาทราย กาแลคซี่ด้วย มาลงสมัครเป็นจำนวนมาก ซึ่งนายประภัตร กล่าวว่าทางพรรคตั้งเป้าส่งผู้สมัครทั่วทุกเขตของประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครได้ตัวผู้สมัครเลือดใหม่ทันสมัยและมีคุณภาพจากการคัดสรรไว้ทั้ง 30 เขตแล้ว มั่นใจเต็มร้อยว่าพรรคชาติไทยพัฒนา จะสามารถปักธงแห่งความสำเร็จได้อย่างแน่นอน
#Cr ศูนย์ผลิตข่าวทีมงานโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา

ไม่มีความคิดเห็น: