PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

"สุเทพ" เตรียมนกหวีดทองคำ5อันแจกคนเป่าไล่นายกฯ

สุเทพเตรียมมอบนกหวีดทองคำให้สาวทอมเป่าไล่ยิ่งลักษณ์ ลั่นทำไว้อีก 5 อันพร้อมแจกหากมีคนเป่าไล่อีก 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ม.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยบนเวทีชุมนุมกปปส.ที่แยกปทุมวันว่าวันที่ 15 ม.ค.นี้ จะมอบนกหวีดให้สาวทอมที่เป่านกหวีดไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บนเวทีชุมนุมกปปส.ที่ปทุมวันนี้ และยังทำนกหวีดทองคำเตรียมไว้อีก 5 อัน เพื่อแจกให้ผู้ที่เป่านกหวีดไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ "ใครเจอยิ่งลักษณ์แล้วเป่านกหวีดไล่ออกทีวี ให้มารับนกหวีดทองคำบนเวทีนี้ ผมทำนกหวีดทองคำไว้ 5 อัน ไม่ต้องกลัวหมด ผมทำเพิ่มได้อีกไม่อั้น เจอยิ่งลักษณ์ ที่ไหนเป่าไล่ที่นั่นมารับได้เลย"นายสุเทพกล่าว

นายสุเทพกล่าวอีกว่ามีคนถามว่าการต่อสู้ครั้งนี้กี่วัน บอกได้เลยว่าสู้จนชนะถึงเลิก ไม่ชนะไม่เลิกโดยเด็ดขาด เที่ยวนี้เทหมดหน้าตัก มีเท่าไหร่สู้หมดเลย ตรงไหนขายได้ จำนองได้ จะจัดการเรียบ แถมมีพี่น้องมาหุ้นอีก สู้ได้เป็นปีแน่นอน

"ยืนยันว่าไม่ต้องมาต่อรองกับผมเพราะผมพูดอะไรไม่ได้ วันนี้ผมเป็นร่างทรงของมวลมหาประชาชน มีคนมาบอกว่าถ้าเลื่อนเลือกตั้ง มวลชนเลิกได้ไหม กลับบ้านได้ไหม ผมตอบแทนมวลชนเลยว่า ไม่แน่อน บอกเลยว่าการมาขอเลื่อนเลือกตั้งทีละ 3-4 เดือน ไม่อยู่ในสายต เราไม่สนใจ"นายสุเทพกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น: