PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

มอไซต์รับจ้างโดนการ์ดซ้อมเหตุมีบัตรแดง


เพจเสื้อแดง รายงาน(15ม.ค.57)

ข่าวที่ไม่ได้เป็นข่าว! เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00น. วันที่ 12 มกราคม 2557 นายสำเภา สติมั่น วินมอเตอไซค์ที่ขับประจำอยู่แถวถนนราชดำเนิน ทะเบียน อทง. 793 กรุงเทพมหานคร ถูกกลุ่มการ์ดกปปส.เรียกตรวจค้นตัวบริเวณหน้าร้าน มน นมสด กลุ่มการ์ดได้ตรวจค้นในกระเป๋าสตางค์พบบัตรนปช. จึงได้ทำการยึดเงินในกระเป๋า พร้อมบัตรเอทีเอ็ม บังคับข่มขู่ให้ยอมบอกรหัส จากนั้นจึงลากตัวไปหลังวัดฝั่งตรงข้าม รุ่มทำร้ายร่างกายตั้งแต่ 2 ทุ่มยันเช้า จนดั้งหัก ซี่โครงหัก2ซี่ ถูกน้ำร้อนราดหัว โดนใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อต และจับกดน้ำในคลอง พอฟื้นมาก็ซ้อมต่อจนสาหัสอาการปางตาย ก่อนจะขโมยรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป กว่าจะมี
พลเมืองดีไปพบก็เข้ารุ่งเข้าของวันที่ 13 ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง และยังอาการน่าเป็นห่วง โดยใข้สิทธิ์รักษาของโครงการ30บาทรักษาทุกโรค ยังไม่มีหน่วยงานใดๆไปดูแลช่วยเหลือ ตำรวจสน.สำราญราษฎร์แจ้งว่าต้องรอให้ผู้เสียหายฟื้นแล้วมาแจ้งความเอง (ขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่สามารถไปแจ้งได้) ปล.พี่สำเภาไม่มีญาติอยู่ที่กทม.เลย จึงยังไม่มีใครไปแจ้งความหรือช่วยดูแลเรื่องการรักษาพยาบาล จึงขอเตือนพี่น้องประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณจุดที่มีด่านของการ์กปปส.โปรดเก็บสัญลักษณ์ใดๆก็ตามที่แสดงจุดยืนทางการเมืองของตนที่ไม่ตรวกับกปปส.ไว้ให้มิดชิด หรือเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: