PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คำเตือนจากเพจเทวดาฯอ้างข้อมูล ทหาร ร.๑๑ให้ระวังคืนนี้

เตือนตาย ๑ !

 "แชร์พ้นตาย แชร์ด่วน" !!! 

พีน้องชาวไทยทุกๆท่านที่เคารพ วันนี้ ทุกๆเวที หลัง ๒๒.๐๐ ในส่วนของประชาชนที่ไม่ได้มานอนค้างจาก ต่างจังหวัด ห้ามอยู่และควรกลับบ้าน โรงแรม หรือที่พักทันที่ จนถึงวันที่ ๑๘.๐๑.๕๗ และตอนเช้าท่านทั้งหลายก็มาใหม่ ในการปกป้องชาติ 

"อย่าอวดเก่ง อย่าท้าทาย เพราะคนชั่วใจทรามมีอยู่ใน รัฐบาล มีอยู่ในกลุ่มที่ พวกท่านอาจจะคิดไม่ถึง ที่รอตีกินจากผลประโยชน์การตายของประชาชน และพวกสร้างสถานะการ " 

ฉะนั้น พอถึงเวลา ๒๐.๐๐ น. ไปอย่างช้า ๒๒.๐๐ น กลับบ้านกันให้หมด อย่าอวดเก่ง อย่าไปเชื่อฝีมือ กาดท์ อย่าไปเชื่อใครทั้งสิ้น รู้รักษาตัวเป็นยอดดี 

ตอนเช้ามาร่วมกลุ่มกันใหม่ ลุยกันใหม่ สนุกกว่าเยอะ เพราะชีวิตท่านปลอดภัย ชาติก็มั่นคง ทหารก็ไม่ทรมานใจ ที่เห็นท่านเป็นเหยือ "กำนันคนดี มีทหารค่อยประกบดูแลอยู่แล้ว พีน้องไม่ต้องกังวล " 

คำเตือนเด็ดขาด ๑ วันนี้ หลัง ๒๐.๐๐ พีน้องประชาชนอย่าไปอยู่ แถว ๕ แยกลาดพร้าว แยกหลักสี่ วิภาวดี ตรงแยกตึกคอม แยกถนนหน้า กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตรงที่หนีขึ้นสะพานพระราม ๘ ได้ ห้ามไปอยู่โดยเด็ดขาด เตือนแล้ว ขอร้องแล้ว พีน้องอย่าไปเด็ดขาด . 

ด้วยรักและห่วงใยประชาชน 

ทหาร ร. ๑๑

ไม่มีความคิดเห็น: