PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

"ผบ.ทบ." ซัด ขวัญชัย !! " ใหญ่มาจากไหน "

"ผบ.ทบ." ซัด ขวัญชัย !! " ใหญ่มาจากไหน " สุดกร้าว !! ชอบติเตียนผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองไปทั่ว สุดลั่น !! ซัด ขวัญชัย เปรียบเสมือนเด็กเมื่อวานซืน เพราะ " ปากยังไม่สิ้นกลิ่นนํ้านม "

เมื่อเวลา 14:20 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ได้เผยต่อสื่อมวลชน ซึ่งได้กล่าวถึงเรื่อง นายขวัญชัย ไพรพนา ที่ได้ติเตียนตน ในเรื่องเลือกข้างอยู่กับ กปปส. และได้มีข่าวใหญ่โตกันในเมื่อวาน ซึ่งท่าน ผบ.ทบ. ว่าได้เผย ตนไม่ได้อยู่ข้างใดข้างหนึ่ง แต่ตนขออยู่เป็นกลาง

และตนก็ไม่อยากให้ประชาชนบาดเจ็บหรือล้มตาย ถ้าหากมีวันนั้นจริง รัฐบาล ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม และขอให้นายขวัญชัย เข้าใจด้วย การที่ทหารเข้าไปในที่พื้นชุมนมในวันที่ 13 นี้ ไม่ใช่เข้าไปปราบปรามประชาชน แต่เข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชน ทหารไม่ได้นิ่งนอนใจเลย ทั้ง 3 เหล่าทัพ ไม่ว่าจะทัพบก ทัพเรือ ทัพอากาศ

และพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชน ทุกฝ่าย ทุกสี โดยไม่เลือกข้างแต่อย่างใดๆ ตนในฐานะ ผบ.ทบ. ก็ขอพูดตรงๆเลย จะไม่ให้รัฐบาลทำร้ายประชาชนอีก เหมือนเหตุการณ์ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง ที่ประชาชนได้มีบาดเจ็บและล้มตาย

และตนขอพูดถึงเรื่องนายขวัญชัย อีกสักครั้ง ตนอยากจะทราบว่า นายขวัญชัย ใหญ่โต มาจากไหน ถึงขั้นได้ออกมาตำหนิติเตียนผู้ใหญ่หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง นิสัยแบบนี้ใช่ไม่ได้ ตนขอเปรียบ นายขวัญชัย เสมือนเด็กเมื่อวานซืน เพราะปากนายขวัญชัยยังไม่สิ้นกลิ่นนํ้านม และยังไม่มีความสามารถพอที่จะออกมาติเตียนผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง

สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น: