PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : ถ้าขอคืนพื้นที่ผู้ชุมนุม..ชาย 3 สีกับประชาชนจะขอคืนประเทศ !!

16 ก.พ.57

ถนนแจ้งวัฒนะมีรถคั่วข้าวโพดคันใหญ่ทมึน จาก.ม.พัน.1 จอดอยู่หลายคัน เนื่องด้วยจู่ๆ น้ำมันเครื่องรั่ว และต้องขับมาหาร้านซ่อมแถวนั้น และก็จะเข้าร้านปะยางล้อ และร้านคาร์แคร์ไปด้วยเลย ส่งผลให้ชายชุดดำเริ่มมีอาการหลอน อุจาระปริบ ยังไม่กล้าเข้าไปขอคืนพื้นที่หลวงปู่พุทธอิสระด้วยตัวเอง ต้องใช้วิธีโอคอนเฟอเรนท์ถ่ายทอด...ฮา

ถ้าไม่อยากเห็นพ่อค้าเปิดซุ้มรถขายข้าวโพดคั่ว ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพ ก็จงอย่าเล่นกันแรง อย่าขยันทำชั่วกับคนบริสุทธิ์ อย่าทำตัวเป็นหมาลอบกัด สถานการณ์บ้านเมืองตัดสินให้เป็นหน้าที่ขององค์การอิสระ เช่น ปปช. เปาบุ้นจิ้น ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถูกก็รอด เชพกระทะเหล็กขายข้าวโพดก็ยังรักษาดุลอำนาจที่ถูกต้อง ไม่ให้ประชาชนเสียเปรียบ

ดาบอาญาสิทธิ์ “ กฏอัยการศึก “ จะถูกประกาศทันทีที่ประชาชนถูกรังแก และจะขนของดีจากภาษีประชาชน ตระเวณออกซ่อมทุกหัวมุมท้องถนน

กฎอัยการศึก

1. เป็นระบบกฎหมายที่มีต้นกำเนิดมาช้านานแล้ว ปัจจุบันใช้กฎอัยการศึก พ.ศ.2457 ผู้มีอำนาจประกาศใช้กฎอัยการศึก ที่สำคัญ คือ ผู้บังคับบัญชาทหาร ดังนี้
- กรณีแรก ผู้บังคับบัญชาทหาร ซึ่งมีกำลังทหารอยู่ในบังคับ “ไม่น้อยกว่าหนึ่งกองพัน”
- กรณีสอง เป็นผู้บังคับบัญชาในป้อม หรือที่มั่นอย่างใดๆ ของทหาร
- จะกำหนดเป็นเขตพื้นที่ หรือจะทั่วราชอาณาจักรก็ได้ แล้วแต่ดุลยพินิจของทหารที่จะประกาศ

2. ผลของการประกาศใช้กฎอัยการศึก
- ฝ่ายทหารมีอำนาจเหนือเจ้าหน้าที่ฝ่ายพลเรือน คือ เรื่องที่เกี่ยวกับการยุทธ เรื่องที่เกี่ยวกับการระงับปราบปราม หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษาความสงบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ฝ่ายพลเรือนต้องปฎิบัติตามความต้องการของฝ่ายทหาร
- แม้คดีอาญาเรื่องนั้นจะมิได้มีอยู่ในบัญชีต่อท้ายกฎอัยการศึก แต่หากผู้บัญชาการทหารสามารถสั่งให้นำคดีอาญานั้นๆ ไปพิจารณาพิพากษาในศาลทหารก็ได้
- ฝ่ายทหาร มีอำนาจในการที่จะตรวจค้น เกณฑ์ ห้าม ยึด เข้าอาศัย ทำลายหรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ และขับไล่ได้

3. คุ้มครองฝ่ายทหารในการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าปรับ
- คุ้มครองเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารซึ่งได้กระทำการให้เกิดความเสียหายแก่บุคคล หรือเอกชน ไม่ต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าปรับอย่างใดๆ เพราะถือว่าเป็นการกระทำไปเพื่อประโยชน์ในการรักษาความมั่นคงของชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์
- กฎอัยการศึกถือเป็นกฎหมายสำคัญยิ่ง รองรับอำนาจของฝ่ายทหาร เพื่อให้บรรลุถึงภารกิจในการรักษาความมั่นคงของประเทศชาติ จึงได้ให้อำนาจฝ่ายทหารได้อย่างมากมาย ดังนั้นการสั่งการโดยใช้อำนาจของฝ่ายทหารตามกฎอัยการศึกนี้ ขะต้องมีความจำเป็นอย่างแท้จริง เพื่อประโยชน์สุขของประเทศชาติ

ดังนั้นอย่าลืมว่าถ้าใครคิดชั่ว คิดแบ่งแยกประเทศ ไม่เที่ยงตรงยุติธรรม หมิ่นเกียรติทหาร กล้าทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ แค่ผู้บังคับบัญชาทหาร ที่มีกำลังทหารอยู่ในบังคับ “ไม่น้อยกว่าหนึ่งกองพัน” ก็ประกาศพื้นที่นั้น ๆ อยู่ภายใต้กฎอัยการศึกได้เลย

และสามารถจัดการทั้งตำรวจ ข้าราชการ และอันธพาลแดง ที่ขัดขวางต่อสู้ ให้วางอาวุธได้เลยด้วยเครื่องมือกฎหมายนี้ โดยที่ทหารไม่ต้องปฏิวัติ และไม่ต้องรับผิดทางอาญา รวมทั้งไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าปรับใดๆ

นกค้างคาวผีห่าซาตานหมู่มหาอเวจีทั้งหลายที่มาอาละวาด จะโดนนกอินทรีย์ใช้รถคั่วข้าวโพดรุ่นใส้แตก..ประเคนจนอิ่มบุญจนไปที่ชอบ ทึ่ชอบ ส่งกลับไปนรกอเวจี
มวลมหาเชพกระทะเหล็ก คั่วขาวโพดเข้าไปอย่าได้ได้ถอย ปรุงสิ้นค้าโอท๊อป หอมกลิ่นข้าวโพด อร่อย ครบรส อร่อยทุกเม็ด..เด็ดทุกคำ “จำจนตาย" สำนึกไปถึงชาติหน้า

บัดนี้เป็นต้นไป..คนที่คิดคดทรยศต่อแผ่นดินและพ่อ จะมีพ่อค้าข้าวโพดอาจตระเวนไปบริการคั่วข้าวโพดร้อน ๆ ถึงบ้านแก๊งค์อั้งยี่แดงทั้งหลาย และสมุนทุยแดงแลนด์

ใครไม่อยากกินไสหัวออกไปจากแผ่นดินทองของพ่อเสียดีๆ!!

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: