PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน : เปิดโปง..ยุทธการหน้าแตกแห่งชาติ..ขีปนาวุธน่าขนลุกอเมริกาสยอง

แฉความลับ

17 ก.พ.57

หลังจากโดนตู่คางคกต่อสายหาชายดูไบ บอกเป็ดเหลิมดีแต่โม้ ไม่เอาไหน ขอให้เปลี่ยนเอาออกจาก ผอ.ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) แล้วให้แต่งตั้งจารุคลองหลอดเป็นแทน เพราะเด็ดขาดกว่าและทุยแดงจะเข้าช่วยเข้าประทะเต็มที่ จนการประชุมบริษัทเผาไทยที่ตึกชินชั้น 33 คนในที่ประชุมขอให้สมชายม่านรูดไปคุยกับคากคกตู่ สมชายม่านรูดบอกว่าคางคกตู่มันไม่รู้ว่าเขามองมันเป็นอะไร ถ้า “ คุยกับมันคุยกับหมาดีกว่า “..ฮา ยกระดับสัตว์จากคางคกเป็นหมาอีก !!

ต่อมาทั้งเป็ดเหลิม และริดสีดวง ที่ต่างถูกหมายหัว เพราะขันอาสาเข้ามาเองแต่ทำงานไม่เข้าเป้า จึงหวังโชว์ฟอร์มสอพลอแสดงผลงานให้เข้าตาเจ้านายท่านคากคกตู่ (ฮา) เพื่อแลกกับบำเหน็จกำนัลที่จะมีการตบรางวัลหลังเสร็จศึกนี้ วางแผนใน ศรส.ว่า “เราไปปล่อยข่าวท่อน้ำเลี้ยง 23 ราย กปปส. กับสื่อ ให้พวกมันเต้น ให้พวกมันบ้า กันเอาเอง ปล่อยข่าวไป พวกมันก็กลัวเอง เดี๋ยวมันก็หยุดเอง มันจะได้รู้ว่า เรารู้ว่าใครทำอะไร โดยที่เราไม่เดือดร้อนเลย ถ้ามันจะฟ้อง ก็ฟ้องสื่อเอาเอง ” สุดท้ายทั้ง 2 คนก็โดนด่าเละจากแกนนำพรรคอั้งยี่แดง และบริษัทบิ๊กๆ อายจนแทบมุดลงรูแทนปูเน่า

ยิ่งแก้ก็เหมือนวัวพันหลัก นำมาซึ่งความหงุดหงิดใจของเป็ดเหลิมที่เพิ่มพูนขึ้นทุกวัน ดูได้จากอากัปกิริยาขณะสัมภาษณ์สื่อรายวัน ที่เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราด ผรุสวาทแบบอันธพาล ด่ากราดชายชุดดำนาย และผู้ปฏิบัติ โดนกันเป็นทิวแถวหัวยันหาง ถึงขนาดด่าชายชุดดำระดับปฏิบัติว่า “ เลี้ยงเสียข้าวสุก “ เป็ดเหลิมจึงวางแผนใหญ่ กะรุกเพื่อเรียก “ชื่อเสีย” ตัวเองคืน โดยใช้ฤกษ์ 14 ก.พ.57 วันพระใหญ่มาฆะบูชา ที่ผ่านมาหวังทำบาปให้จั๋งหนับ

โดยจะสลายการชุมนุม คปท.จุดข้างทำเนียบ (Cr บางส่วนจาก@ Buncha Srisongruk) ที่เป็ดเหลิมเจอกลศึกลวง “ ทิ้งค่ายแล้วมาเอาคืน “ ดังนี้

- เวลา 08.00 น. ชายชุดดำแถวแรก ตั้งขบวนเดินตบเท้า ออกจากลานพระบรมรูปทรงม้า พร้อมโล่และกระบอง จัดแถวตอนเรียงสิบ ดาหน้าผ่าเข้าไปยังแยกมิสกวัน โดยมีขบวนรถรบรรทุกสิ่งของพิเศษบางชนิด ซ่อนไว้มิดชิด ยืนประกบด้วย ชุดดำอรินทราช อาวุธพิเศษครบมือ เคลื่อนตามหลังอย่างช้าๆ

- ผ่านด่านรบด่านแรก กองกระสอบทราย ที่ตั้งเป็นกำแพงชั้นนอกของนักรบอิสระ ชายชุดดำ ต้องวางโล่กระบอง ยกทะลายกระสอบทรายอย่างทุลักทุเล แต่ไหงจึงไร้การต่อต้าน จากเจ้าของด่าน หัวหน้าชายชุดดำเริ่มเกาหัวแกรก ๆ ว.ถามเจ้าของโปรเจค ว่าเป้าหมายทำไม ถึงไร้ร่องรอย เหมือนค่ายร้าง
- ว.ตอบกลับมายืนยันว่า จากมิกสกวันจนถึงสะพานมัฆวาน คือเป้าหมาย ต้องขอคืนพื้นที่ การเคลื่อนที่ยึดครองจึงเดินหน้าต่อไป

** ช่วงนี้อีกจุดเวลาเดียวกัน..การชุมนุมของทุยแดงและแกนนำสู้แล้วรวย ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่จดจ่อหน้าจอทีวีลุ้นกับภารกิจยึดคืนพื้นที่ของเป็ดเหลิม แกนนำสู้แล้วรวยก็ลุ้น มวลชนก็ลุ้น ต่างคนต่างลุ้น พอชายชุดดำยึดพื้นที่ถนนราชดำเนินกลางไปจนถึงสะพานมัฆวานฯ ได้ ทุยแดงก็ส่งเสียงเฮลั่นสนั่น

- การขอคืนพื้นที่จุดนี้ ชายชุดดำต้องออกแรงในการยึดพื้นที่ กันจนเหงื่อตก ขนกระสอบทราย รื้อสะแลนกันแดด และตาข่ายกัน M79 กันชุลมุน สายตาสอดส่ายหาสิ่งของต้องห้าม ตามที่ นายกำชับนักกำชับหนา

** ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ทุยแดงและแกนนำ สะใจยิ่งกว่าเชียร์มวยเสียอีก สียงดังลั่นว่า "มันต้องอย่างนี้ซิ.!!" , "เห็นมั้ย เห็นมั้ย..ไม่ต้องกลัว" , "นึกว่าโม้เป็นอย่างเดียว" สารพัดคำเยินยอปนความสะใจถูกพ่นออกมา

- ผ่านไป 2 ชั่วโมง ภารกิจชายชุดดำเสร็จเรียบร้อย เสียง ว.มาเร่งเร้าจากหัวหน้าโปรเจค ถึงหัวหน้าหน่วยรื้อค้น บอกให้ส่งสิ่งของที่ยึดได้ เข้าไปในทำเนียบฯ ด่วน จะแถลงข่าวแล้ว จึงมีเสียงตอบอย่างอ้อมแอ้มว่า..” สิ่งของยึดได้ส่วนใหญ่ เป็นกระสอบทราย หลายร้อยใบ มีทรายเต็ม จะให้ขนไปไหม? , นอกนั้นเป็น เต๊นท์ และกระโจมนอน แกนนำไม่พบ ควบคุมใครไม่ได้ เจอแค่หญิงชราแก่ๆ นั่งตำหมากไหลย้อย !!.

- และแถมมี “ กางเกงใน ตากยังไม่แห้งกลิ่นตุๆ , ผ้าอนามัย..หัวหน้าหน่วยตรวจค้นถามว่า..จะยึดไปโชว์ ทั้งหมดไหม?..ว.2.. ( เพราะริดสีดวง อาจอยากยึดของกลาง 2 อย่างนี้ ไปทำเป็นคดีพิเศษต่อ เพื่อขโมยของกลางไปใช้กับเมียน้อยชื่อไก่ )..

- วันนั้นเป็ดเหลิมที่อุตส่าห์ใส่เสื้อยืดสีแดง สวมทับด้วยแจคเกตสีเข้ม กะจะให้กล้องทีวี โคลสอัพ ส่งตรงถึงนายใหญ่ ว่าภารกิจเสร็จเรียบร้อย ได้ผลสมความมุ่งหมาย หวังถล่มกำนันให้หงายเงิบ เมื่อเหตุการณ์กลับพลิกตาละปัดแบบนี้..เป็ดเหลิมจึงหันรีหันขวาง อย่างหัวเสีย นักข่าวที่เชิญมา กำลังตั้งกล้องกันอยู่ตรงหน้า สายตาทุกคู่จ้องมา เอาไงดีหว่า..จึงเข้าไปกระซิบที่ข้างหู มีวันนี้เพราะพี่ให้ ซุบซิบๆ ว่า “ เอาของกลางที่เราเตรียมมาเองมาซิ “ !!

- สักครู่ใหญ่ กล่องกระดาษใหญ่ถูกยกเข้ามา แล้วสิ่งของที่อยู่ภายใน ก็ทะยอยออกวางบนโต๊ะ ท่ามกลางความตกตะลึงพรึงเพริดของนักข่าว เพราะมันคือ หนังสะติกไม่ถึงสิบอัน พร้อมลูกเหล็กกลม และน๊อตเหลี่ยมถุงใหญ่ ตามติดด้วยปุ๋ยใส่ต้นไม้ให้งาม ใบไม้เขียวๆ และกระป๋อง ผูกโบว์ติดธงชาติ

- เป็ดเหลิมเริ่มแถลงข่าว ท่ามกลางการก้มหน้าแบบขี้ไม่สุด เหงื่อตกของย้อย มีวันนี้เพราะพี่ให้ ว่า..ผลการขอคืนพื้นที่วันนี้ เราสุดภูมิใจที่สามารถยึดอาวุธร้ายแรงของผู้ชุมนุมได้หลายรายการตามภาพ..ฮาๆ (เสธ เห็นอาวุธแล้วมันร้ายแรงมาก ขีปนาวุธประเภทนี้อเมริกาเห็นถึงกับขนลุก !!..นี่มันร้ายแรงกว่าระเบิดนิวเคลียร์อีกนะนี่ หน่วยพิสูจน์หลักฐานคงตะลึงกันไปหลายวัน )

- ขณะยืนแถลงข่าวหน้าทำเนียบได้ราว 5 นาที..เสียงระเบิดปิงปอง บึ้ม!! ถูกขว้างมาตกใกล้ๆ จนนักข่าวเจ็บเล็กน้อยไป 1 คน..เป็ดเหลิมตาเหลือก เยี่ยวปริบราดกางเกง...รีบเลิกแถลงข่าว เดินหนีหายวับไปอย่างรวดเร็ว

** ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ พอเป็ดหลิมสั่งถอยแค่นั้นแหละ เสียงโขมงโฉงเฉง “ เหี้ย, ห่า , สารพัดสัตว์ “ ก็ผสมกันทยอยออกมาจากทุยแดง และแกนนำใหญ่สู้แล้วรวย ที่ดูทีวีลุ้นอยู่ ถึงกับด่ากราดออกมาว่า " อย่างนี้เอาเป็ดเหลิมไว้ไม่ได้, การเมืองเสียหายหมด, ต้องคุยกับดูไบ, ต้องเปลี่ยนตัว"...มาวัดกันว่าพ่อไอ้ปื๊ด กับคางคกตู่..ใครจะอยู่ใครจะไป

ล่าสุด 17 ก.พ. เป็ดเหลิมนั่งแถลงข่าวอย่างเดียวดายคนเดียวที่ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) โดยมีฉากหลักเป็นแบล๊กดร็อปเก่าๆ สีน้ำเงิน เหมือนขายประกัน ในห้างโลตัส บิ๊กซี เพราะคนอื่นไม่กล้ามานั่งแถลงด้วย เพราะกลัวถูกกัดคอจากเป็ดเหลิมที่เหมือนคนบ้าหลุดโลกขึ้นทุกวัน และที่สำคัญกลิ่นข้าวโพดมันหอมโชยแรง ๆ มาจากกระบอกรถคั่วข้าวโพดดำทมึนที่ขนเข้า กทม.มา..

วันนี้เป็ดเหลิมแถลงข่าวกร้าวว่า..” ผมกราบเถิดครับประชาชนถอนตัวชุมนุมกลับบ้านเถอะ ”..ฮา และนัดนักข่าวอีกว่า วันต่อไปชายชุดดำจะเข้าสลาย 5 จุด..( มันยังไม่เข็ด เดี๋ยวจะโดนอีกไม่ใช่น้อย เดี๋ยวมันจะรู้ว่าจะเจอกลศึกไม่ซ้ำแบบอะไรอีก..รอเตรียมหัวเราะให้ฟันร่วงได้เลย)

ส่วนคางคกตู่ แกนนำสู้แล้วรวย ที่ทำท่าจะรวยแล้วเลิก ก็ประกาศที่ห้างแถวลาดพร้าว ต่อหน้ามวลชนมหาศาล ( 30 คน) ช่วงบ่ายว่า

“ เป็ดเหลิมทำงานเป็นไหม ถ้าไม่กล้าทำ ให้เฉดหัวไปบวช “..หุย ฮาๆ !!

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: