PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รถกปปส.สุราษฎร์สงขลาถูกสิบล้อเจตนาเบียดคว่ำตาย4สาหัส7

**กลุ่ม กก.ปส.สุราษฎร์ธานีและสงขลา รวม 11 คน ขณะกลับจากชุมนุมเวทีลุมพินี กรุงเทพ ยังบ้านเกิดภาคใต้ โดยนั่งโดยสารมากับ รถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กน 5163 สุราษฎร์ธานี มาตามถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี เลยที่ว่าการ อ.หัวหิน มาราว 100 เมตร ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเบียดตกถนนชนกับต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ราย มี นายวุฒิศักดิ์ แก้วบัวทอง อายุ 37 ปี ,นายอำพร ยั่งยืน อายุ 59 ปี นายถาวร จันทุรศ อายุ 53 ปี ทั้งหมดเป็นชาวสุราษฎร์ธานี และ น.ส.เสาวลักษณ์ ยอดพรมทอง อายุ 42 ปี ชาว จ.สงขลา แต่ละคนกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก และมีผู้บาดเจ็บ อีก 4 คน มี นายนพพร อุไรโรจน์ อายุ 42 ปี นายวิรัช แมนเมือง อายุ 66 ปี นายฤทธิไกร โบมิตร อายุ 27 ปี และนายโกศล ติ้วตัง อายุ 48 ปี บาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หัวหิน ส่วนคนขับทราบชื่อเล่นว่า นายวัฒน์ หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ 

โดย 1 ในผู้รอดชีวิต คือนายสมพร อนุพัฒน์ กล่าวว่า พวกตนแต่งชุดผู้เข้าร่วมชุมนุมมาเต็มตัว ทั้งหมวก ปลอกข้อมือ ผ้าพันคอและนกหวีดลายธงชาติ รวมทั้งมือตบ โดยแบ่งกันนั่งในรถ 6 คน ด้านหลังกระบะ 5 คน มาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุก 10 ล้อ เชื่อว่าคนขับจงใจเบียดรถตนให้ตกถนนจนชนต้นไม้อย่างจังทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: