PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กองกำลังลับของฮุนเซ็น"

4ก.พ.57 มีการระบุจาก เพจ Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง ว่า ชายที่ถูกยิงหน้า หลักสี ชื่อ"อาเกว"เป็นอดีตทหารรับจ้างเวียดนาม ที่เข้ามาช่วยเขมรแดง

"ไม่ธรรมดา.....ชายที่นอนนิ่งที่ถูกยิงหน้า ไอทีสแควร์....เป็นกองกำลังลับของฮุนเซ็น". ภาพชายที่นอนนิ่ง ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อโปโลขาว สายเส้นขวางเล็ก อยู่ที่บริเวณ โลเคิลโรด หน้า IT Square หลักสี่ อาเกว เป็นอดีตนายทหารรับจ้างเวียตนาม ที่เข้ามาช่วยเขมรแดงรบ เพื่อยึดอำนาจในเขมรให้ฮุนเซน และยังคงกำลัง เป็นกองกำลังลับ สำหรับปฎิบัติภาระกิจต่างๆ เพื่อขจัดคู่ต่อสู้ของฮุนเซน ในเขมร เมื่อฮุนเซน และทักษิณ จับมือกัน จน ดองกัน แบบเครือญาติ อาเกว และกองกำลังของ อาเกว ก็ถูกถ่ายโอนมาให้ทักษิณ ในการดูแลของ นปช.และเข้ามาทำหน้าที่เฉกเช่นเดียวกันกับ ที่ฮุนเซนเคยใช้งาน เมื่อวันนั้น อาเกว คงคิดว่า การที่ตัวเอง และกองกำลังของตนเองหมกตัวอยู่แถวดอนเมือง น่าจะปลอดภัย แต่การข่าวของทหาร..รู้มานานแล้ว แต่ก็สงสัยว่า ตำรวจก็รู้ ทำไมถึง ไม่จัดการอะไร ทหารจึงถึงบ้างอ้อ เพราะ ตำรวจทำตามคำขอ ของ นปช. ที่ต้องการให้ตำรวจ ทำตัวเอาหูไปนาเอาตาไปไร่กับกลุ่มของ อาเกว วันนั้น อาเกว คือ ชายรายแรก ที่ถูกยิงจากกระสุนความเร็วสูงนอนสงบนิ่ง อยู่ที่ หลักสี่ เพื่อตัดทอนการสั่งการ ให้กองกำลังของ อาเกว ทำการได้สำเร็จ เป้าหมาย พุทธะอิสระ และคนรอบข้าง เพื่อสร้างสถานการณ์ปฎิวัติ... ตอนนี้ กองกำลังของ อาเกว..หลบหนี จากดอนเมือง กระจัดกระจาย หนีตาย เพื่อข้ามแดน กลับเขมร บางส่วนหนีขึ้นทางเหนือของไทย เพื่อใช้ช่องทางชายแดนกลับเวียตนาม กองกำลังนี้ มี ประมาณ 30 คน @ข่าวล่าสุด รพ.แถลง คนไข้รายนี้อัมพาต ตั้งแต่ระดับคอลงมา @ธิดา_ไปเยี่ยมอาการ ตั้งแต่วันแรก ขอบคุณแหล่งข้อมูล_Gukonthai Neverdie


ไม่มีความคิดเห็น: