PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สงครามป้อมค่าย..


สงครามป้อมค่าย..

นายกฯของผมใช้หลักการนี้อยู่ในเวลานี้ ทหารทุกคนระดับเสนาธิการคงรู้กันดี ด้วยการไปตั้งมั่นในเขตอิทธิพลอำนาจกำลังรบของตัวเอง ในการงัดข้อถั่วกับถ่าง วันนี้ ผบ.เหล่าทัพทุกคน คงรู้กันดีแก่ใจแล้วว่า.. ท่านนายกฯของผม ให้ความเคารพ ให้ความภักดี แต่ท่านไม่เคยมีความกลัว ถ้านั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง.. ไม่ว่าผู้นั้นสูงส่งแค่ไหน

ผบ.เหล่าทัพทุกท่าน ท่านทำได้แบบนายกฯของผมหรือไม่ครับ ?? ถ้ารัก ถ้าภักดี ต้องพากันไปในทางที่ถูกที่ควรครับ ไม่ใช่รักและภักดี แล้วไม่เคยท้วงติง ไม่เคยห้าม ไม่เคยชี้แนะ..ในเวลาที่เจ้านายทำไม่ถูกต้อง..หรือกำลังก้าวเหยียบหัวใจผู้คนเป็นล้านๆ!!

ทุกท่านกลัว !! ผมรู้.. ผมถึงได้บอกว่า ท่านทำได้แบบท่านนายกฯของผมหรือไม่??

ทุกท่านเป็นทหาร เป็นขุนศึกขุนพลนะครับ ..แต่ท่านนายกฯของผม เป็นเพียงผู้หญิงคนนึงเท่านั้น จะบอกว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็จะหาว่าโกหกอีก เพราะท่านนายกฯของผม สูงตั้ง 173 สูงกว่าอดีตพลเอก รมว.กลาโหมที่เสี้ยนอยากเป็นใหญ่บางคนอีก..

รักภักดี แบบถูกต้อง กับ รักภักดีแบบสอพลอ .. มันต่างกันนะครับ อย่าให้ประชาชนค่อนประเทศเค้ารู้นะครับว่า ผบ.เหล่าทัพของประเทศเค้าทุกคน ..

ไร้สิ้นซึ่งความกล้าหาญ.. !!


ไม่มีความคิดเห็น: