PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ว่าที่"นายกรัฐมนตรี" ป.พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์?

ถูกลือตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังนางยกอยู่บริหารประเทศต่อไม่ได้ คนที่จะมาทำงานแทนในช่วงเปลี่ยนผ่านจะเป็นอดีตทหารใหญ่ ที่มีอักษร ป.ปลา นำหน้าชื่อ เป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ใหญ่ของบูรพาพยัคฆ์ ที่ถูกระบุว่า อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ สื่อต่างชาติตีข่าวเรื่องนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา ว่าทั้งหมดทั้งปวงของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นมาจากแรงหนุนของบิ๊กป้อม ทำให้กำนันกล้าหึกเหิมเดินหน้าแลกหมัด พร้อมประกาศตายเป็นตาย... มาวันนี้ถึงแม้จะยังเป็นชื่อหนึ่งที่อาจเป็นตัวสอดแทรกเข้ามาขัดตาทัพ แต่ก็เร่ิมมีการพูดถึง ป. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ได้ยิน และอาจตัดสินใจลาอออกจากตำแหน่ง ผบ.ทบ. เพื่อมาทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีควบรมว.กลาโหม อีกตำแหน่ง หากมีแรงหนุนลงมาให้มาทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองในช่วงเปลื่อยผ่าน
เพื่อนเตรียมทหาร12 ของบิ๊กตู่ เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
--
นายทหารใหญ่ในกองทัพคนหนึ่งหัวเราะอย่างอารมณ์ดีหลังถามความเห็น กรณีนางยกบอกจะไม่ถอยหนีไปไหน จะอยู่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เฉกเช่นทหารที่ตายในสนามรบ บอกขอให้จริงเต๊อะ วันที่ศาลฏีกาแผ่นคดีอาญาของผุ้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำตัดสินเมื่อไหร่ในเรื่องการทุจริตโครงการจำนำข้าว อย่าได้เผ่นหนีไปไหนเลียนแบบพี่ชายก็แล้วกัน ..

ฟังมาว่าขณะนี้กองทัพและสตช.กำลังปรับจูนความถึ่กันใหม่ หลังผู้ใหญ่เคลียร์ทำความเข้าใจกัน ผบ.สตช. เตรียมทหาร13 รุ่น้องผบ.ทบ.หนึ่งรุ่น ลงตัวเมื่อไหร่จะเห็นภาพตร.ทหารออกมาทำงานร่วมกัน พร้อมส่งสัญญานบอกนปช. กล้าติดอาวุธปากกล้าขาสั่นอย่างที่ประกาศที่โคราช ก็เรียนเชิญ เข้าเมืองหลวงมา ป้อมค่ายด่านของทหารที่ทำแนวป้องกันไว้ ทั้งหมดไว้เตรียมรับมือนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ประกาศใช้กฏอัยการศึกเมื่อไหร่ ก็เจริญพร

ไม่อยากให้ไปลือเลอะเทอะครับ เอาพัลลภ ปิ่นมณี มาทำงานในศรส. ย้ำอีกทีครับว่าเลอะเทอะ ศรส.ตอนนี้จบข่าวแล้วหลังผบ.สตช.ออกคำสั่งไม่ให้ตร.ฟังคำสั่งผอ.ศรส.หากหวังใช้กำลังสลายการชุมนุมซึ่งทำไม่ได้แล้วหลังศาลแพ่งมีคำสั่ง

ไม่มีความคิดเห็น: