PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แดงเชียงใหม่ ตั้งขบวนแห่ธงแดง - ขาว โพกผ้า " สปป.ลานนา " รอให้กำลังใจ ต้อนรับ " ปู "

Yag Mooton ::: " ปู " และเพื่อไทย ต้องรับผิดชอบ ...

::: แดงเชียงใหม่เหิมเกริม ตั้งขบวนแห่ธงแดง - ขาว โพกผ้า " สปป.ลานนา " รอให้กำลังใจ ต้อนรับ " ปู " ...

::: กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ตั้งแผงขายสินค้าที่ระลึกเสื้อแดงไม่พอ เหิมหนักตั้งขบวนขี่มอเตอร์ไซด์ถือ "ธงแดง-ขาว" โพกหัวป้ายผ้าสกรีนข้อความ "สปป.ลานนา" รอรับ "ปู" ลงพื้นที่ดูโอทอปสันกำแพง ...

::: บ่ายวันนี้ (28 ก.พ.57) กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่จำนวนหนึ่ง ได้รวมตัวกันตั้งแผงขายสินค้าระลึกเกี่ยวกับเสื้อแดง บริเวณศูนย์จัดแสดงสินค้าโอทอปข่วงสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับรอให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปดูความคืบหน้าเกี่ยวกับการผลิตสินค้าโอทอปด้วย ...

::: ขณะเดียวกันกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนยังได้รวมตัวกันใช้ผ้าสีขาวสกรีนข้อความ "สปป.ลานนา" โพกศีรษะ พร้อมถือธงสีแดง และสีขาว ขับขี่จักรยานยนต์ไปตามถนนในตัว อ.สันกำแพง เพื่อไปรอให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วยเช่นกัน

::: ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามคนเสื้อแดงที่ร่วมขบวน เกี่ยวกับความหมายของคำว่า " สปป.ลานนา " ได้รับการชี้แจงว่า หมายถึง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลานนา ...

>>> ชื่อเหมือนกับ " สปป.ลาว " มั๊ยครับ...
::: ยังไมรู้ตัว เขาจะชวนไปเป็นคอมมิวนิสต์ ...

ข่าว ::: ผู้จัดการ ASTV

ไม่มีความคิดเห็น: