PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุเทพ เทือกสุบรรณ:ประชาชนไม่เคยเหมารวมเกลียด ตำรวจ

พวกเรามวลมหาประชาชนไปที่หน้า สตช.เราไปยื่นหนังสือให้ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว เราเอาดอกไม้ไปให้ ไปด้วยความสงบ เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับเด็ก 4 คนที่ตายด้วยน้ำมือของสมุนบริวาร ยิ่งลักษณ์ และต้องขอขอบคุณ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว ที่ลงมารับหนังสือจากเราด้วยตนเอง

เราได้บอกว่าน้อง 2 คนที่เสียชีวิตใกล้กับสำนักงานตำรวจเพียงไม่กี่ร้อยเมตร เหมือนเป็นการหยามตำรวจ เพราะฉะนั้นตำรวจจะต้องจับตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ไม่ว่าใครจะเป็นไอ้อีคนบงการ หรือแม้แต่เป็นนายกรัฐมนตรี? ก็ต้องขุดคุ้ยสืบสวนสอบสวนเอาตัวมาลงโทษให้ได้ เราได้ประกาศบอกให้พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว และตำรวจที่ดีแยกตัวออกมาจากคนชั่วเสีย

ผมได้เรียนให้ท่านทราบว่า ประชาชนไม่เคยเหมารวมเกลียด ตำรวจเราเชื่อว่ายังมี ตำรวจที่ดีอยู่เราบอกว่าการที่ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว ได้ออกมาประกาศไม่ให้ ตำรวจฟังคำสั่งของ ศรส. สิ่งนี้ได้ใจ ประชาชนมาก และผมก็ได้กล่าวขอโทษ ที่เคยว่าท่านเมื่อตอนที่ท่านฟังคำสั่ง ศรส.วันนี้ต่อหน้าประชาชน

ผมยังบอกอีกว่าที่ใครต่อใครที่ยังรับใช้ระบอบ ทักษิณ หยุดกล่าวหาว่าพวกเรามวลมหา ประชาชนมีอาวุธสงคราม ผมก็ได้บอกให้ท่านนำกำลังตำรวจ แต่งชุดเจ้าหน้าที่ ตำรวจออกมาตรวจพื้นที่ได้เลย และสิ่งที่เราร้องขอสิ่งเดียววันนี้คือ หาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ แต่ถ้าหากท่านยังเข้าข้างคนผิดเราค่อยไปคิดบัญชีกับ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว กันใหม่


ไม่มีความคิดเห็น: