PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

"อย่าทำลายความหวังเดียวของคนไทย"!!! บิ๊กตู่ ขอ

"อย่าทำลายความหวังเดียวของคนไทย"!!! บิ๊กตู่ ขอ
บิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯและ หัวหน้า คสช. กล่าวว่า
"วันนี้ขอร้องว่า ถ้ามอง "ผมเป็นความหวังที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่" ก็ขอร้องว่า "อย่าทำลายความหวังของท่านตรงนี้ "ถ้าเห็นว่าผมเป็นความหวังเดียว เพราะที่ผ่านมามันไม่มีใครทำ และที่ผมมีอารมณ์โมโหก็เป็นแบบนี้คนสูงวัย"
"ผมก็ถอดหินสีออกไปแล้ว และได้บอกกับลูกสาวซึ่งเขาก็เข้าใจดีซึ่งเขารู้ว่าอะไรก็เอาไม่อยู่"
"ปกติผมเป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนโรแมนติกอยู่เหมือนกัน" บิ๊กตู่ กล่าว
"ทั้งวันผมก็ไม่ได้คิดเรื่องอื่นคิดแต่เรื่องการแก้ปัญหาตั้งแต่เช้ายันเย็นจนกลับบ้าน นั่งดูทีวีดูข่าวอ่านหนังสือพิมพ์แล้วก็นั่งเขียนว่าพรุ่งนี้ว่าจะทำอะไร พอเช้าขึ้นมาก็มีคณะทำงานเข้ามาพบ มีการสั่งงานเซ็นหนังสือและประชุม ชีวิตทุกวันนี้มีอยู่เท่านี้
"จึงขอร้องว่าท่านอย่าทำลายความหวังเดียวของท่านถ้าคิดว่าผมเป็นความหวังของท่าน" ฝากสำหรับทุกคนด้วยเพราะถ้าเราไม่ทำวันนี้ก็จะสายเกินไป อย่าให้ใครมากดดันรัฐบาล เราเป็นคนไทยมีเกียรติยศและศักดิ์ศรีของความเป็นไทยและเราต้องภูมิใจในความเป็นไทยทำให้เห็นว่าคนไทยรักกัน แต่ถ้าคนไทยไม่ต้องการแบบนี้ก็จะนำไปกลับไปสู่ความขัดแย้งอีก อย่างไรก็ไปไม่ได้เพราะจะเกิดความขัดแย้ง การเลือกตั้งถ้าทำได้ก็ทำไปแต่ถ้าเลือกไม่ได้จะให้ทำอย่างไร ใครแก้ได้ก็มาทำไปหรือจะลากใครเข้ามาแก้ก็ยกประเทศไทยให้เขาไปทั้งหมด"


ไม่มีความคิดเห็น: