PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ปชช.ชุมนุมหน้าสถานฑูตสหรัฐ จี้มะกันหยุดแทรกแซงไทย

จี้มะกันหยุดแทรกแซงประเทศไทย
Cr:เดลินิวส์
เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานทูตอเมริกา ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน นายยุทธภัณฑ์ พันธ์สิงสอน เลขาธิการเครือข่ายปกป้องผลประโยชน์ และศักดิ์ศรีของคนไทย พร้อมคณะเดินทางเข้ายื่นหนังสือผ่านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ให้กับ นายเดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ฝ่ายกิจการเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก เพื่อขอให้สหรัฐอเมริกาหยุดแทรกแซงกิจการภายในราชอาณาจักรไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม และขอให้เคารพอธิปไตยของราชอาณาจักรไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.5 และตำรวจ สน.ลุมพินี คอยดูแลความปลอดภัยอยู่โดยรอบสถานทูต
ด้าน นายยุทธภัณฑ์ เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ของการเดินทางมาในวันนี้ก็เพื่อต้องการเรียกร้องกับสถานทูตสหรัฐอเมริกา 2 ข้อ คือ 1.เรียกร้องให้อเมริกาเลิกยุ่งเกี่ยวและแทรกแทรงกิจการภายในราชอาณาจักรไทย และ 2.สหรัฐอเมริกาควรเคารพอธิปไตยในราชอาณาจักรไทย สำหรับเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นในหน่วยราชการและทุจริตจำนำข้าวนั้น ไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นเรื่องความของความมั่นคง เราจึงขอสนับสนุนการทำหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เพื่อปราบปรามการทุจรติคอรัปชั่นให้หมดไป ซึ่งตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ อยู่ในระหว่างดำเนินการเป็นที่น่าพอใจ.


ไม่มีความคิดเห็น: