PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

กรณีบอมบ์โยงคนจากต่างแดน?


Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 17 เม.ย.58 แฉ..คนแดนไกลสั่งธรรมเกย์จ่ายหัวละ 5,000 บาท ป่วนเมืองอีกแล้ว
สังเกตุไหมว่าตอนนี้ คนแดนไกล กำลังร้อนรนทุกวิถีทาง ใช้ทั้งเกมส์ปกติ ให้สมุนบริวารออกมาเห่าหอน แถผ่านสื่อทุกวัน ทั้งก่อการร้ายสากล พยายามเจรจา และปล่อยข่าวให้ร้ายเบื้องสูง ล่าสุด สั่งการลัทธิธรรมเกย์ไม่ใช่พุทธ จัดม็อบระดมกำลังสิ่งคล้ายพระทั่วประเทศกำหนดนัดม็อบในวันที่ 21 เม.ย.นี้ ที่จานบิน UFO ปทุมฯ โดยจ่ายหนักถึงหัวละ 5,000 บาท และงานนี้จะมีชายชุดดำ นปช. ที่เตรียมการฝึกอาวุธมาแล้ว แฝงตัวแต่งกายคล้ายพระมาร่วมด้วย พร้อมกับแอบแฝงขนอาวุธสงคราม และระเบิดนานาชนิด มากับขบวนรถที่รับมาแต่ละจังหวัด วางแผนมาก่อการร้ายป่วนบ้านป่วนเมือง แถบชานเมืองช่วงปลายเดือนนี้

หวังตื้นๆ เพื่อต่อรองเอา ปูข้าวเน่า และครอบครัว หนีออกจากประเทศไทยให้ได้ภายในเดือน เม.ย.58 จากนั้นก็จะก่อสงครามกลางเมือง เหมือนปี 2553 จ้างม็อบทุยทมิฬ มาให้สิ่งคล้ายพระชายชุดดำ นปช.ยิงหัวตายเป็นกองเหมือนเคย
และการข่าวมาว่า มีการยื่นเงื่อนไขกับนัการเมือง ที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มก่อการร้ายชายแดนใต้ศัตรูคนมุสลิม และต่างชาติตะวันตก ให้สนับสนุนปฏิบัติการของทุยแดงทมิฬ แลกกับการแบ่งแยกประเทศไทยเป็นอย่างน้อย 3 ประเทศ
เรื่องเลวๆ แบบนี้มีหรือที่พยัคฆ์จะไม่ได้กลิ่น ตำราพิชัยสงครามซุนวูบอกว่า “จงสู้รบให้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ”
- ภูเขา... เมื่อยามที่ตั้งรับ จงนิ่งสงบอย่างหุบเขา ไม่ให้ศัตรูจับได้ว่าเราซ่อนตัวอยู่ที่ไหน
- ลม...เมื่อยามเคลื่อนทัพ จงเคลื่อนให้เหมือนสายลม รวดเร็วโดยไม่ทิ้งร่องรอย
- ไฟ...เมื่อยามบุก จงบุกให้เหมือนไฟ ให้รุกกระหน่ำให้โหมหนักไปเรื่อยๆ จนทุกอย่างมอดไหม้
ทุยแดงทมิฬอั้งยี่เผาไทย กำลังเล่นกับตำราพิชัยสงครามขั้นเทพฯ..ครั้งนี้อาจถึงสูญสิ้นทั้งตระกูล ตามคำทำนายของหลายสำนักตรงกัน !!
@ เสธ น้ำเงิน2
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: