PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ ขู่ "บก.ลายจุด"ขายข้าวถุง คุยทับรัฐบาล ระวังโดนเรียกตัวอีกรอบ ยังมีชื่ออยู่ในลิสต์

บิ๊กตู่ ขู่ "บก.ลายจุด"ขายข้าวถุง คุยทับรัฐบาล ระวังโดนเรียกตัวอีกรอบ ยังมีชื่ออยู่ในลิสต์ แขวะพวกทำลายชาติหยุด วอนสงสารประชาขน ประเทศ ลั่น ผมทำร้ายประเทศไทย ไม่ได้ ยันไม่ได้เข้ามาทำร้ายใคร ยันจะไม่เกรงใจใครอีก ด่าพวกคอยจับผิด พูดพลาด ปลื้ม ไม่มีประเทศไหนรังเกียจ เขมรเรียกหาแต่"ประยุทธ์ ประยุทธ์" ลั่นพร้อมสู้แล้ว พักมา5วัน ไม่ท้อแท้ ยิ่งด่า ยิ่งสู้ ยิ่งเอาจริง
นายกฯ บิ๊กตู่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ/หัวหน้า คสช. นำแถลงผลงาน6 เดือนรัฐบาล ที่ทำเนียบรัฐบาล แขวะพวกทำลายชาติ แขวะพวกทำลายชาติ ลั่น ผมจะไม่เกรงใจ เพราะเขาไม่เกรงใจผม วอนหยุดทำร้ายคนไทย ประเทศไทย ผมทำร้ายประเทศไทยไม่ได้ ผมเลยต้องเข้ามาดูแล ไม่คิดมาเพื่อทำร้ายใคร...เตือน "บก.ลายจุด"ชื่ออยู่ในลิสต์ อย่าให้เรียกมาอีกรอบนะ แขวะซื้อข้าวถุงเป็นหมื่น มาขายถุงละ 200 บาท ก็ทำได้ซิ ไม่ได้ทำมาขายทั้งประเทศ แล้วไม่รู้เอามาจากไหน วอนต้องให้ความเป็นธรรมรัฐบาล ด้วยว่า รัฐบาลจะไปทำแบบนั้นได้ยังไง
แขวะ บางกลุ่มคอยจับผิดผม พูดอะไรผิดพลาด จ้องโจมตี แต่ ไม่ยอมรับ อ้างมีคนแอบใช้Facebook ไม่ยอมรับสักอย่าง พวกใช้FB ถามกินข้าว หรือยัง เธอนอนหลับมั้ย คิดถึงฉันหรือเปล่า ....ชวนครู Tutor เก่งๆ มาช่วยสอนนักเรียน ครูตู้ ขอให้มาติดต่อ ก.ศึกษาฯ แซวเด็กยุคนี้ คิดในใจไม่เป็น คิดนอกใจยิ่งไม่ได้ ขี้เกียจคิดเลขกันแล้ว
วอนเลิกด่า "หม่อมอุ๋ย" ได้แล้ว เบื่อ ไม่อยากฟังแล้ว จนหม่อมอุ๋ย บอกอย่าไปสนใจเลย แต่ผมรำคาญ แสดงว่าท่านใจแข็งกว่าผม.....เผย ตอนนี้ไม่มีใครเกลียดผมเลย ไปไหนก็ต้อนรับ เป็นเพื่อนรักกับกัมพูชา นายกฮุนเซนไปไหน ถามหาแต่"ประยุทธ์"จะทำอะไรก็ทำวันนี้ ท่านเป็นมา30ปีแล้ว.....เชื่อว่า คน 60 กว่าล้าน อยากเห็นบ้านเมืองเป็นอย่างที่ผมบอก ก็ต้องไปด้วยกัน ทั้งรัฐ ขรก. ประชาขน พ่อค้า เอกชน
"ยิ่งว่าผม ผมยิ่งทำมากกว่าเดิม เข้มงวดกม.มากขึ้น reformใหม่หมด ยิ่งมีกำลังใจ ไม่ท้อแท้ พักผ่อนมา5 วันแล้ว พร้อมสู้ทุกอย่าง"


ไม่มีความคิดเห็น: