PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คสช.เปิดรายการทีวี.ใหม่"เดินหน้าปฏิรูป"ทุกวันจันทร์3 ทุ่มช่อง5,11

คสช.เปิดรายการทีวี.ใหม่"เดินหน้าปฏิรูป"ทุกวันจันทร์3 ทุ่มช่อง5,11ศปป.เชิญ"ยิ่งลักษณ์-อภิสิทธิ์"แกนนำทุกพรรคทุกพวกพูด /โฆษก คสช. เผย เชิญ นักการเมือง ออกรายการ ทีวี.คสช.ให้ความรู้ แก้ปัญหาด้านต่างๆ เผยเชิญ "พิชัย นริพทะพันธ์" อดีต รมว.พลังงาน และ"จาตุรนต์"แล้ว

พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษก คสช. กล่าวว่า คสช.ได้เพิ่มช่องทางเพื่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน กับผู้แทนของสปช.เพื่อประโยชน์ต่อการเดินหน้าประเทศในอนาคต โดยเฉพาะเรื่องของการปฏิรูป
โดยอาจจะมีการเชิญนักการเมือง หรืออดีตผู้บริหารหน่วยงาน ซึ่งยังไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นใคร. คงจะพิจารณาเลือกจากตัวประเด็นที่น่าสนใจไว้เป็นหลักก่อนที่ผ่านมาอยากแลกเปลี่ยนในเรื่องพลังงานจึงได้เชิญนายพิชัย นริพทะพันธ์ อดีต รมว.พลังงานมาร่วมพูดคุยในรายการ

สำหรับในวันที่ 8ก.ค.นี้ก็จะเป็นเรื่องของการศึกษาจึงได้เชิญนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรมว.ศึกษาธิการ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนสำหรับสัปดาห์ต่อไปจะต้องมีการประชุมหารือกำหนดประเด็นอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: