PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ยอดผู้เสียชีวิตพุ่งขึ้นอีก จากเดิม 18 เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 19 ราย และผู้บาดเจ็บเป็น 123 ราย



 เวลา 01.11 น. ยอดผู้เสียชีวิตพุ่งขึ้นอีก จากเดิม 18 เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 19 ราย และผู้บาดเจ็บเป็น 123 ราย แล้ว
ส่วนผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ขณะที่ศพผู้เสียชีวิต ถูกลำเลียงไว้ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งยังไม่สามารถพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลได้ แต่คาดว่าจะสามารถตรวจสอบให้เเล้วเสร็จภายในคืนนี้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางสถานทูตจีน ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าติดตามและสอบถามข้อมูลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจีนได้รับบาดเจ็บ
ทั้งนี้จากการประเมินสถานการณ์ คนร้ายมีเจตนามุ่งหวังต่อชีวิต มากกว่าการสร้างสถานการณ์ เพราะช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่มีคนพรุกพล่าน จึงขอประมาณประนามคนก่อเหตุ อำหิต โหดร้าย ขณะที่ระเบิดที่ใช้ก่อเหตุยังไม่ขอระบุ รอให้เจ้าหน้าที่ อีโอดี เข้าตรวจสอบก่อน แต่เบื้องต้นมีระเบิดเพียวจุดเดียวเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แจ้งปิดการจราจร จากแยกประตูน้ำถึงแยกสารสินและแยกเพลินจิตถึงแยกเฉลิมเผ่า เบื้องต้นตั้งแต่เกิดเหตุระเบิด จนถึงเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ส.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น: