PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เสธน้ำเงิน: เผย..มือที่มองไม่เห็นต่างชาติ ส่งสัญญาณผ่านคนแดนไกลที่ฟินแลนด์ ?


เผย..มือที่มองไม่เห็นต่างชาติ ส่งสัญญาณผ่านคนแดนไกลที่ฟินแลนด์ สู่ระเบิดราชประสงค์ทำลายไทย
Cr:แฉ..ความลับ@เสธ นํ้าเงิน

คนที่ตามเพจนี้มาตลอดก็จะจำได้ว่า เคยวิเคราะห์เตือนมาเป็นระยะว่าช่วงหลังวันเกิดคนแดนไกล จนถึงก่อนกลางเดือนกันยายน 2558 มือที่มองไม่เห็นจ้าวลัทธิประชาธิปไตยต่างชาติ และอั้งยี่ มีแผนจะก่อการร้าย ทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ไม่มีทางสู้ เพราะสิ่งคล้ายคนพวกนี้ไม่ต้องการให้ประเทศไทยสงบ และปั่นป่วนทำลายการท่องเที่ยวไทยที่นักเที่ยวกำลังบูมสุดขีด

บางคนแถไม่เชื่ออีกโดยที่ไม่โผล่เขาทุยออกมาจากคอก ทุกรายงานทั้งไทยและต่างประเทศตรงกันว่าประเทศไทยคือชาติที่ต่างชาติอยากมามากที่สุดลำดับ 2 ของโลก และข้อมูลการเข้าเมืองของนักท่องเที่ยวปี 2558 นี้พุ่งสูงลิ่วมากกว่ายุคเลือกตั้งทุกสมัย เฉพาะคนจีนชาติเดียวครึ่งปีแรกก็ 8 ล้านคนเข้าไปแล้ว ชาติอื่นๆ รวมกันอีกมหาศาล

ค่ำวันที่ 17 ส.ค.58 เวลา 06.45 น. มีผู้หญิงพูดไทยชัดเจน ถือถุงสีฟ้า บรรจุระเบิด TNT แสวงเครื่องมีลูกเดียว 3 กิโล เป็นท่อแป๊บห่อด้วยผ้าสีขาวตั้งเวลาไว้ ทำทีเป็นจะมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาฝาก รปภ.ให้ถือถุงให้ แต่ รปภ.ไม่รับฝาก จึงวางถุงนี้ไว้บริเวณประตูทางเข้าด้านซ้าย ข้างรั้วหน้าศาลพระพรหม ใกล้แยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ ใต้สกายวอล์ค

ตรงจุดเกิดเหตุนั้นเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชาวจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ชอบมาสักการะพระพรหม จากนั้นอีกราว 15 นาที คือ ประมาณ 19.00 น. เกิดเหตุก่อวินาศกรรมระเบิดรุนแรงขึ้น เกิดหลุมลึก 20 ซม.รัศมีทำลายล้าง 100 เมตร ไฟลุกท่วมรถยนต์ เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตแล้วราว 18 ราย (มีคนจีน 3 รายชายหญิง และฟิลิปปินส์รวมอยู่ด้วย) ผู้บาดเจ็บกว่า 117 ราย (ตัวเลขยังไม่นิ่ง) รถยนต์และมอเตอร์ไซต์เสียหายกว่า 40 คัน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าวัตถุระเบิดที่คนร้ายใช้เป็นระเบิดแสวงเครื่อง โดยมีการค้นพบแผงวงจรระเบิดตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 30 เมตร คนไทยขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต บาดเจ็บและญาติพี่น้องทั้งไทยและต่างชาติทุกคนมา ณ ที่นี้ ไม่ขอนำภาพผู้ตายที่ชัดเจน เห็นใบหน้า และไม่น่าดูมาเผยแพร่เพื่อให้เกียรติผู้ตาย แต่เพียงให้เห็นภาพความโหดร้ายของอั้งยี่ภาพรวมๆ ตามสถานการณ์โดยรอบตามจริงเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ค้นพบวัตถุต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 3 จุด คือ บริเวณตอม่อใต้สะพานเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตรงข้ามศาลพระพรหมจุดเกิดเหตุ และบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเกษรพลาซ่า ซึ่งได้กันสื่อมวลชนและผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้ออกห่างจากจุดดังกล่าว พบเพียงถุงขยะเท่านั้น

ใครจำได้ไหมว่าแยกราชประสงค์สำคัญอย่างไร ?? “ เมื่อปี 2553 ที่นี่คือรัฐไทยใหม่ ที่แก๊งค์อั้งยี่แดง มาก่อเหตุเผาบ้านเผาเมือง จนราบเละเป็นหน้ากลอง เจ้าหน้าที่ตรวจยึดอาวุธจากบริเวณ ที่ชุมนุมของกลุ่มก่อการร้ายแดงมาโชว์ให้ทูต และสื่อมวลชนดู ซึ่งมีทั้งระเบิด เอ็ม 79 ,ระเบิดเอ็ม 67 ,ระเบิดขว้างเอ็ม 26
ระเบิดเพลิง ,ปืนอาก้า(เอเค 47) ,ปืนเอ็ม 16 ,ปืนคาร์บิน ,ปืนลูกซอง ,ปืนทราโว ,กระสุนปืนขนาดต่างๆ , ประทัดยักษ์ , ระเบิดปิงปอง ,ระเบิดเพลิง ,ระเบิดดินดำแสวงเครื่อง ,ประทัดยักษ์ ,ประทัดยักษ์แสวงเครื่อง(พันด้วยตะปู) , ดอกไม้เพลิง , ระเบิดแก๊สน้ำตา , ถังแก๊ส ,ถังน้ำมัน ,ถังสารเคมี , ถังดับเพลิงที่ประกอบเป็นระเบิดแล้ว , มีด ฯลฯ

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์ที่มี “สารก่อวัตถุระเบิด” ในบริเวณที่ชุมนุมของกลุ่มก่อการร้ายแดง จำนวน 4 จุด เช่น ที่สะพานชิดลม พบรถคอนเทนเนอร์ ที่ดัดแปลงอย่างสมบูรณ์พร้อมใช้เป็นคาร์บอมบ์ โดยกลุ่มก่อการร้ายแดงได้พยายามเผายางรถยนต์ เพราะหวังจุดชนวนระเบิด แต่ระเบิดเกิดไม่ทำงาน

ตู้คอนเทนเนอร์คันดังกล่าวยังได้ต่อกลไกที่สลับซับซ้อน หากทหารยกรถขึ้นระเบิดจะทำงานทันที ลักษณะคาร์บอมบ์ที่พบเป็นการประกอบคาร์บอมบ์ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยพบมา “..นี่คือความจริงในปี 2553 ที่บันทึกไว้ในหนังสือแฉ ความลับ เล่ม 2 แล้ว ที่ตรงนี้อั้งยี่แดงเคยก่อวินาศกรรมมาแล้ว พวกทุยแดงอย่ามาแถโลกสวยแก้ตัว กลับไปนอนกินหญ้าอัดเม็ดกับฟางแคปซูลในคอกทุยต่อไปดีกว่า
ตอนนี้ทหาร และตำรวจ เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ปิดการจราจรแยกราชประสงค์แล้ว บริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลตำรวจ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปตามที่เพจนี้วิเคราะห์เตือนมาล่วงหน้าหลายวันแล้ว ว่ามือที่มองไม่เห็นต่างชาติกำลังดำเนินการก่อวินาศกรรมหลายพื้นที่ทั่วโลก ซีเรีย อิรัก ยูเครน เยเมน เทียนจิน (จีน) รัสเซีย ฯลฯ


และส่งสัญญาณผ่านคนแดนไกลที่ฟินแลนด์ แต่ลงมือทำไม่ถนัดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.58 เพราะการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด การฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ คือวิธีการกดดันให้มีเลือกตั้งของลัทธิประชาธิปไตย..”ย้ำว่านี่คือการกระทำของพวกคลั่งลัทธิเลือกตั้งประชาธิปไตย” พวกนี้ทนไม่ได้ที่เห็นภาพคนไทยในยุคอนุรักษ์นิยม สามัคคีมีความสุขกันมากมาย

ตามคำที่ว่า "ถ้าเขาไม่มีความสุข คนไทย และประเทศไทยก็ต้องไม่มีความสุขด้วย " คนชั่วทนไม่ได้ที่เห็นเมืองไทยสงบ ค่ำคืนนี้ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงแยกราชประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ลักษณะแบบนี้อาจมีวางดักไว้อีกแถวนั้น..ถ้าประชาชนเห็นสิ่งผิดปกติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ให้จับตาสื่อยิวไซออนิสต์ใหญ่ๆ และสื่อแดงประโคมข่าวทำลายเศรษฐกิจไทยจนผิดปกติ

และขอให้ระวังการตกเป็นเหยื่อข่าวลือ เช่น ลือว่าจะปิดสถาบันการเงิน และโรงเรียน หรือสถานที่ราชการ ฯลฯ หากสื่อใดและใครส่งต่อลือมาแบบนี้แสดงว่าท่านตกเป็นเหยื่อปล่อยข่าวลือของมือที่มองไม่เห็น และอั้งยี่แล้ว เพราะพวกนี้ต้องการทำลายเศรษกิจไทยเป็นหลัก ความจริงคือรัฐไม่เคยมีคำสั่งใดๆ เรื่องนี้
พวกที่โลกสวยที่บอกไม่ให้แชร์ภาพสถานการณ์นั้น ก็ตกเป็นเหยื่ออั้งยี่อีก เพราะภาพหลักฐานจากมุมต่างๆ ที่ประชาชนโดยรอบถ่ายไว้ได้ในช่วงเวลานั้นที่ไม่ใช่ภาพผู้ตายโจ่งแจ้ง เมื่อปะติดปะต่อภาพสถานการณ์หลายๆ ภาพกัน ก็สามารถจะเชื่อมโยงกับหลักฐานกล้องวงจรปิดทางราชการได้ ภาพต่างๆ จากประชาชนในเหตุการณ์นี่แหละเบาะแสชั้นดีเลย

พวกไม่ให้แชร์ภาพสถานการณ์โดยรอบจากผู้เห็นเหตุการณ์นั่นแหละ คือ เหยื่อโลกสวยของอั้งยี่ ต้องมองหมากซ้อนหมากด้วย หากใครอยู่ที่นั่นก่อนและหลังการระเบิด หลายคนต้องมีหลักฐานชิ้นสำคัญในมือถือ หรือ ในกล้องถ่ายรูป ให้ตรวจดูรุปทุกรูป แล้วส่งมอบวีดิโอและภาพถ่ายไว้ให้กับทหาร ตำรวจ
ผู้ก่อการร้ายต้องถูกบันทึกไว้ในวีดิโอหรือภาพถ่ายแน่ๆ เพราะคนมักจะถ่ายรูปกันในบริเวณนั้น คงถึงคราวแผ่นดินไทยนี้ต้องล้างใหญ่ คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น ชายผู้ไม่ยิ้ม เดือดปุดสั่งการดูแลประชาชนและ “จัดการ” ให้ได้แล้ว พวกสวะของชาติอยู่ไปก็เปลืองอากาศหายใจ

"คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ"..ป็อบคอร์นคงได้ขายอีกแล้ว !!

@เสธ นํ้าเงิน2

ไม่มีความคิดเห็น: