PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จุดจบของ ISIS กำลังใกล้เข้ามา….เมื่อพญาหมีขาว ส่งฝูงบินรบพิฆาตปูพรม

จุดจบของ ISIS กำลังใกล้เข้ามา….เมื่อพญาหมีขาว ส่งฝูงบินรบพิฆาตปูพรมไม่ยั้ง ตัดน้ำเลี้ยงและเสบียง…งานนี้บอกคำเดียว ISIS อยู่ยากแล้ว!!!!


รัฐอิสลาม (ISIS) แทบจะจำนนต่อความพ่ายแพ้ หลังจากที่รัสเซียตัดเสบียงและนำ้เลี้ยงขนานใหญ่ ด้วยการส่งฝูงบินพิฆาต โจมตีกว่า กว่า 41  ครั้ง ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
Vladimir-Putin-612212
โดยแหล่งข่าวทางการทหารแจ้งว่า การโจมตี ISIS เกิดขึ้นในหลายสิบครั้ง  ในจังหวัดอาเลปโปซีเรีย, Hama, Idlib ลาเดียและ EZ-Zur โดยการระเบิดศึกของรัสเซียกับกลุ่มไอเอสเริ่มมาตั้งแต่ปลายเดือนที่เเล้วจนกระทั่งปัจจุบัน โจมตีฐานที่มั่นไอเอสไปแล้วมากมายจนขณะนี้ถอยร่นไม่เป็นท่าแล้ว
โดยโฆษกกระทรวงกลาโหมรัสเซียกล่าวว่า “เครื่องบินทิ้งระเบิด  Su-24M ส่งระบุ เป้าหมายของกลุ่มการก่อการร้ายใกล้เมืองอาเลปโป ได้อย่างแม่นยำ
ISIS-366917
“โดยขณะนี้กลุ่มไอเอสมาแผนใหม่ โดยหลังจากประชุมเชิงปฏิบัติการ เกี่ยวกับกลุ่มก่อการร้าย ตอนนี้แนวทางของไอเอสคือการใช้วัตถุระเบิดที่ใช้ในการโจมตีด้วยระเบิดฆ่าตัวตาย.”
อย่างไรก็ดีด้านเครื่องบิน Su-34 และเครื่องบินทิ้งระเบิด Su-24M เอาออกจากฐานทัพอากาศใน Khmeimim  พร้อมกับเครื่องบินโจมตี Su-25SM มาเพื่อถล่มฐานที่มั่นไอเอสแล้ว และการโจมตีโดย Su-25SM  รวมไปถึงเครื่องบินสนับสนุนใกล้ Huraytan สามารถทำลายคลังอาวุธของกลุ่มและและเครื่องใช้อื่นๆ รวมไปถึงคลังน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย
Vladimir-Putin-366918
งานนี้ยังไม่รู้ว่าต่อไปแนวทางทั้ง พญาอินทรีย์อย่างอเมริกา และพญาหมีขาวรัสเซียจะไปจบกันตงที่ใด เมื่อเกมส์เดิมพนันของทั้งสองฝ่ายในตอนนี้สูงจนไม่อาจถอยหลังได้แล้ว…..

ที่มา : EXPREESS

ไม่มีความคิดเห็น: