PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

บอร์ดกนย.สั่งปลด "สมชัย สุวรรณบรรณ" พ้นผู้อำนวยการ ThaiPBS






อย่างด่วน!!! บอร์ดกนย.สั่งปลด "สมชัย สุวรรณบรรณ" พ้นผู้อำนวยการ ThaiPBS เหตุไม่ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะของกรรมการนโยบาย ทำให้รองผ.อ.อีก 3 คนสิ้นสภาพตามไปด้วย


วันนี้ (9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ThaiPBS" รายงานว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ กนย.มีมติเลิกจ้าง นายสมชัย สุวรรณบรรณ ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) ตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.58 นี้เป็นต้นไป และทำให้รองผู้อำนวยการ 3 คน คือ นายมงคล ลีลาธรรม นายสุพจน์ จริงจิตร และนายวันชัย ตันติวิทยาพิทักษ์ พ้นจากตำแหน่งตามไปด้วย โดยกรรมการนโยบายให้เหตุผลในการเลิกจ้างว่า ผู้อำนวยการไม่ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะของกรรมการนโยบาย ไม่มีแผนบริหารความเปลี่ยนแปลง และแผนกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน และผิดสัญญาจ้างกรณีอนุมัติโครงการที่มีวงเงินเกิน 50 ล้านบาท โดยไม่ได้รับอนุมัติจากกรรมการนโยบายถึง 4 ครั้ง ดังนั้น ส.ส.ท.จึงมีสิทธิ์เลิกจ้างโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า และไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย หรือค่าสินไหมทดแทน

ไม่มีความคิดเห็น: