PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทูต UAEพบ "พลเอกประวิตร" ยันเข้าใจไทย พร้อมเชิญไปเยือน พย. นี้

ทูต UAEพบ "พลเอกประวิตร" ยันเข้าใจไทย พร้อมเชิญไปเยือน พย. นี้ ส่วน บิ๊กป้อม แจง โรดแมพ สู่ประชาธิปไตย พร้อมเชิญร่วม Defence and Security กห.ไทย จัด 2 – 5 พ.ย.58
ที่กระทรวงกลาโหม นาย Saif Abdulla Mohammed Khalfan Alshamisi ออท.สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประจำประเทศไทย และคณะ เข้าเยี่ยมคำนับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรีและ รมว.กห.
พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก กห. กล่าวว่า ทั้งสองฝ่ายได้หารือร่วมกัน ถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาของการสถาปนาทางการทูตระหว่างกันสู่ปีที่ 40 โดยเห็นพ้องร่วมกันที่จะสานต่อและพัฒนาความร่วมมือระหว่างกัน ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และความร่วมมืออื่น ๆ
โดยออท.UAE ขอยืนยันว่ารัฐบาล UAE พร้อมให้การสนับสนุนการดำเนินงานของรัฐบาลไทย และขออำนวยพรให้รัฐบาลประสบความสำเร็จในการบริหารงานและพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนตามเป้าหมายที่กำหนด
พร้อมกับถือโอกาสนี้ เรียนเชิญ พลเอกประวิตร เข้าร่วมงาน Dubai Air Show ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นใน พ.ย.58
พลเอกประวิตร . ได้กล่าวขอบคุณ ออท. และรัฐบาล UAE ที่เข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองไทย พร้อมทั้งสนับสนุนและให้กำลังใจรัฐบาลไทย ในการบริหารงานห้วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญในการปฏิรูปประเทศ เพื่อเข้าสู่การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
ประเทศไทยยินดีและพร้อมที่จะพัฒนาความร่วมมือกับ UAE ในทุกมิติ เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
พร้อมกันนี้ได้เชิญ รมว.กห. UAE เข้าร่วมงาน Defence and Security ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 2 – 5 พ.ย.58
พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวย้ำว่า 40 ปีแห่งความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ของทั้งสองประเทศที่ผ่านมา เป็นเครื่องยืนยันถึงมิตรภาพที่แนบแน่นของประชาชนทั้งสองประเทศ สู่การพัฒนาความร่วมมือกันในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น: